Sếp lớn Bayern: “Real Madrid và Barcelona phải thừa nhận thất bại”

13:37 Thứ sáu 22/12/2023

TinTheThao.com.vnChia sẻ với Gazzetta dello Sport, giám đốc điều hành của Bayern Munich, ông Karl-Heinz Rummenigge cho rằng Super League là một dự án thất bại.

Dù Tòa án Công lý châu Âu tuyên bố Real Madrid và Barcelona thắng kiện UEFA trong vụ Super League nhưng hàng loạt đội bóng lớn như Bayern Munich, Paris Saint-Germain hay Manchester United đều từ chối tham gia dự án này khiến tình hình chẳng khả quan hơn là bao.

 - Bóng Đá

 Karl-Heinz Rummenigge tin rằng Super League sẽ thất bại.

Trong buổi trò chuyện với Gazzetta dello Sport, giám đốc điều hành của Bayern Munich, Karl-Heinz Rummenigge cho rằng những người sáng lập Super League nên chôn vùi dự án này mãi mãi. Ông nói: “Chúng tôi muốn giành chiến thắng, nhưng trong khuôn khổ luật lệ, PSG cũng nghĩ như vậy”.

Nó sẽ chẳng đi đến đâu cả. Các đội bóng ở Anh, Đức và Pháp sẽ không bao giờ tham gia. Khi đó chỉ có Real Madrid và Barcelona thi đấu với nhau. Juventus đã bị loại, ít nhất đối với tôi thì có vẻ như vậy. Có lẽ chúng ta nên hiểu Florentino Perez hơn, trên hết anh ấy có tầm nhìn kinh tế”. 

 - Bóng Đá

 Karl-Heinz Rummenigge khẳng định Real Madrid và Barcelona đã thất bại.

Tôi đã chơi bóng đá và tôi biết khi thua, bạn phải thừa nhận thất bại. Có một thực tế là châu Âu đã từ chối dự án này. Tất cả những gì còn thiếu bây giờ là xác nhận pháp lý. Họ (Real Madrid và Barcelona) phải thừa nhận thất bại”.

Nguồn: | Copy Link
Huy Trưởng | 12:39 22/12/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục