Sếp lớn Bayer Leverkusen tự tin giữ chân Xabi Alonso

07:12 Thứ tư 20/03/2024

TinTheThao.com.vnTheo trích dẫn từ Fabrizio Romano, giám đốc điều hành của Bayer Leverkusen, Fernando Carro tự tin rằng Xabi Alonso sẽ tiếp tục gắn bó với đội chủ sân Bay Arena.

Bayer Leverkusen đang có một mùa giải trong mơ khi vẫn còn nguyên cơ hội vô địch ở cả 3 đấu trường. Tại Bundesliga, thầy trò Xabi Alonso hiện đang bỏ xa nhà đương kim vô địch Bayern Munich tới 10 điểm trên bảng xếp hạng. 

Sếp lớn Bayer Leverkusen tự tin giữ chân Xabi Alonso - Bóng Đá

Xabi Alonso bay cao cùng Bayer Leverkusen.

Thành tích ấn tượng của đội bóng nước Đức giúp huấn luyện viên Xabi Alonso dành được nhiều sự quan tâm từ các đội bóng lớn trên khắp châu Âu. Có thể kể đến Barcelona, Bayern Munich và Liverpool. Đây đều là những câu lạc bộ chắc chắn sẽ thay tướng vào cuối mùa.

Tuy nhiên, theo như chia sẻ mới đây của giám đốc điều hành Bayer Leverkusen, Fernando Carro với nhà báo Fabrizio Romano, ông tin rằng vị chiến lược gia người Tây Ban Nha vẫn sẽ tiếp tục gắn bó với câu lạc bộ, bất chấp sự chèo kéo đến từ các ông lớn.

Sếp lớn Bayer Leverkusen tự tin giữ chân Xabi Alonso - Bóng Đá

Xabi Alonso nhận được sự quan tâm của các đội bóng lớn.

Xabi Alonso còn hợp đồng đến năm 2026 và không có lý do gì để nghi ngờ việc anh ấy sẽ ở lại đây. Trong bóng đá, bạn không bao giờ biết điều gì sẽ xảy ra nhưng tôi rất tin tưởng điều đó, chúng tôi có mối quan hệ tốt”.

Nguồn: | Copy Link
Huy Trưởng | 06:14 20/03/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục