Sếp cũ Juventus lên tiếng bảo vệ Cristiano Ronaldo

18:24 Thứ bảy 27/01/2024 | 1

TinTheThao.com.vnChia sẻ với The Financial Times, cựu chủ tịch Juventus, Andrea Agnelli đã lên tiếng bảo vệ quyết định của mình trong việc chiêu mộ Cristiano Ronaldo.

Mùa hè 2018, Juventus đã chơi lớn khi "phá két" để mang về Cristiano Ronaldo với giá chuyển nhượng lên đến 100 triệu euro, đi kèm mức đãi ngộ hậu hĩnh. Đại diện Serie A bị chỉ trích dữ dội vì thời điểm đó họ không đủ tiềm lực tài chính để thực hiện thương vụ này.

Sếp cũ Juventus lên tiếng bảo vệ Cristiano Ronaldo - Bóng Đá

 Andrea Agnelli lên tiếng bảo vệ Cristiano Ronaldo.

Tuy nhiên, sau nhiều năm nhìn lại, cựu chủ tịch Juventus, Andrea Agnelli vẫn khẳng định việc chi một số tiền lớn để mang về ngôi sao người Bồ Đào Nha là hoàn toàn đúng đắn. Sự xuất hiện của Cristiano Ronaldo giúp "Bà đầm già" cải thiện nhiều mặt, cả trong lẫn ngoài sân cỏ.

Chia sẻ với The Financial Times, ông nói: "Đó là một quyết định đúng đắn. Hãy giao Cristiano Ronaldo cho tôi và để tôi cho cậu ấy ra sân mà không có đại dịch, đó lại là một câu chuyện khác".

Sếp cũ Juventus lên tiếng bảo vệ Cristiano Ronaldo - Bóng Đá

 Cristiano Ronaldo có những đóng góp nhất định cho Juventus.

Dù không thể cùng đội bóng thành Turin dành được danh hiệu Champions League danh giá, nhưng rõ ràng, chẳng ai có thể xem thường thành tích cá nhân của chân sút sinh năm 1985 trong thời gian anh khoác áo Juventus.

Nguồn: | Copy Link
Huy Trưởng | 17:26 27/01/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục