Sếp bự Man Utd nhận tin cực vui từ mục tiêu hàng đầu

19:16 Chủ nhật 03/02/2019 | 2

TinTheThao.com.vnDù trải qua kỳ chuyển nhượng Đông khá yên ắng, thế nhưng phiên chợ Hè hứa hẹn sẽ là thời điểm Man Utd bùng nổ.

Như đã biết, Kalidou Koulibaly được cho là một trong những mục tiêu chuyển nhượng quan trọng nhất của Man Utd trong mùa Hè tới. Đây được xem là sự bổ sung nhằm cải thiện cho hàng thủ của Quỷ Đỏ mùa sau bất chấp việc HLV Ole Gunnar Solskjaer có hay không tiếp tục bảo quản chiếc ghế nóng tại Old Trafford.

Và mới đây, sau khi đón tin mừng từ đích thân người đại diện của cầu thủ này là Bruno Satin ông này định giá cầu thủ của mình ở mức 87,5 triệu bảng, ít hơn khá nhiều so với khoản tiền mà Man Utd dự chi là 100 triệu bảng. 

 - Bóng Đá

PSG cho rằng 87,5 triệu bảng là quá đắt.

Tuy nhiên điều đó chưa phải là tất cả, mới đây tờ Birminghammail đã đưa tin Paris Saint Germain cũng đã rút khỏi thương vụ này. Lý do được đưa ra là bởi đội bóng nước Pháp cho rằng chi phí phải bỏ ra để có được "hòn đá tảng" người Senegal là quá cao và nếu phía Napoli tiếp tục giữ mức giá "trên trời", họ sẽ buộc lòng phải chuyển hướng qua mục tiêu khác.

Đây rõ ràng là một tin cực vui, đặc biệt là với một con người đặt yếu tố tiền bạc lên hàng đầu như Phó chủ tịch Ed Woodward - "yếu nhân" quyết định chuyện người đến, kẻ đi của Man United - bởi nếu không có PSG, MU chắc chắn sẽ bớt được một khoản tiền lớn nếu thực sự kích nổ bom tấn này.

Anh Tú | 18:00 03/02/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục