"Sẽ tốt hơn cho cậu ấy nếu gia nhập Arsenal"

21:55 Thứ năm 02/02/2023

TinTheThao.com.vnCựu huấn luyện viên của Shakhtar Donetsk, Andreas Carrasco, đã nói với Mykhailo Mudryk rằng anh nên gia nhập Arsenal thay vì Chelsea.

 

Mudryk gia nhập The Blues trong kỳ chuyển nhượng này và đã gây ấn tượng tốt trong lần đầu tiên ra sân cho đội bóng của Graham Potter. Màn thể hiện của cầu thủ chạy cánh trong vài phút anh có mặt trên sân đã gây khó khăn cho James Milner dày dặn kinh nghiệm của Liverpool.

Chelsea có thể nói là đã cướp Mudryk từ tay Arsenal, đồng ý trả 89 triệu bảng cho cầu thủ 21 tuổi. Nhưng Carrasco không hài lòng lắm với việc cầu thủ 22 tuổi chuyển đến Chelsea, nói với UA Tribuna: "Hôm nay, Arsenal, với lối chơi của họ, có thể phù hợp hơn với Mudryk, người sử dụng thành thạo khả năng rê bóng và chơi một đối một."

Với Mudryk, Potter đã tìm ra công thức chiến thắng cho Chelsea - Bóng Đá

 Mudryk đã gây ấn tượng ban đầu tốt ở Chelsea.

"Theo ý kiến của tôi, sẽ tốt hơn cho cậu ấy nếu gia nhập Arsenal. Mudryk được cho là cầu thủ Ukraina tài năng nhất vào lúc này. Và cậu ấy rất khác với mọi người."

Chelsea chính là đội chi tiêu mạnh tay nhất phiên chợ đông của Premier League. Họ hy vọng những bản hợp đồng mới sẽ giúp đội bóng quay lại cạnh tranh top 4.

Thanh Vũ | 20:57 02/02/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục