"Sẽ phải mất một thời gian trước khi cậu ấy ổn định cuộc sống ở M.U"

10:15 Thứ tư 22/11/2023

TinTheThao.com.vnTrên trang chủ CLB, cựu ngôi sao của Manchester United, Henrik Larsson cho rằng sẽ mất thời gian để Rasmus Hojlund ổn định.

Larsson tin rằng tuyển thủ Đan Mạch sẽ trở thành tiền đạo giỏi cho Manchester United. Larsson nói với trang web chính thức của M.U: "Tôi đã theo dõi cậu ấy khi Man United thi đấu với Copenhagen tại Old Trafford. Tôi thích những gì tôi nhìn thấy. Cậu ấy là một tiền đạo có tốc độ."

"Cậu ấy sẵn sàng vượt xa 4 hoặc 3 hậu vệ của đối thủ, tuy nhiên bạn muốn thấy điều đó. Còn quá sớm để nói, nhưng cậu ấy trông rất thú vị bởi vì cậu ấy thực sự lanh lợi."

Quên Hojlund đi, M.U xuất hiện một hung thần trước Everton - Bóng Đá

 Hojlund chưa ghi nhiều bàn thắng cho M.U.

Anh nói thêm: "Sẽ phải mất một thời gian trước khi cậu ấy ổn định cuộc sống. Cậu ấy là người mới đến câu lạc bộ và đang làm quen với các cầu thủ khác. Nhưng hy vọng rằng, ở Man United, cậu ấy có thể trở thành một tiền đạo giỏi."

M.U dù khởi đầu mùa giải tệ hại nhưng đang đứng thứ 6 trên BXH, chỉ kém top 4 khoảng cách 5 điểm. Cuối tuần này họ sẽ trở lại thi đấu bằng trận làm khách trên sân Everton. Đây sẽ là một màn đối đầu hứa hẹn nhiều cảm xúc khi The Toffees vừa bị trừ 10 điểm.

Thanh Vũ | 09:17 22/11/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục