'Sẽ không có chuyện Neymar rời PSG ở mùa Hè này'

15:33 Thứ tư 01/08/2018

TinTheThao.com.vnĐó là lời khẳng định của cựu cầu thủ PSG Javier Pastore khi được hỏi về khả năng tiền đạo Neymar rời PSG.

Không thể tỏa sáng như mong đợi sau 7 năm thi đấu tại sân Công viên các Hoàng tử, Javier Pastore đã chính thức nói lời từ giã PSG và cập bến AS Roma hồi cuối tháng 6 vừa qua. Hiện tại, anh đang cùng đội bóng thủ đô Italia chinh chiến tại giải đấu giao hữu ICC.

'Sẽ không có chuyện Neymar rời PSG ở mùa Hè này' - Bóng Đá

 Neymar vẫn sẽ tiếp tục cống hiến cho PSG.

Sau nhiều tin đồn về tương lai của người đồng đội cũ Neymar trong thời gian qua, sau trận đấu với Barcelona sáng nay (01/08), tiền vệ người Argentina đã có những chia sẻ với truyền thông: "Sẽ không có chuyện Neymar sẽ rời PSG trong phiên chợ Hè năm nay. Đội bóng nước Pháp đã bỏ quá nhiều tiền để mang cậu ấy về và chỉ mới sau 1 mùa giải, chắc chắn PSG sẽ không để Neymar ra đi. Chưa kể, cậu ấy cũng đã có nhiều đóng góp quan trọng cho CLB với những bàn thắng quan trọng dù bị chấn thương hoành hành trong thời gian dài.

Mùa giải tới sẽ là cơ hội để cậu ấy khẳng định tầm ảnh hưởng sâu rộng của mình. Với kỹ thuật và bản năng săn bàn, Neymar sẽ là một ngôi sao sáng."

Ở mùa giải 2017/18 vừa qua, tuyển thủ Brazil đã đóng góp tổng cộng 28 bàn thắng sau 30 lần ra sân ở mọi đấu trường.

Đăng Huy | 14:45 01/08/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục