Sẽ có mưa vàng từ đua thuyền

12:40 Thứ sáu 12/06/2015

(TinTheThao.com.vn) - Sau điền kinh, đua thuyền chính là môn thi đang được kỳ vọng sẽ giúp đoàn thể thao Việt Nam tiếp tục bứt phá trên bảng tổng sắp huy chương.

Trong số 8 nội dung vòng loại diễn ra sáng nay của môn đua thuyền Việt Nam giành quyền vào chung kết đến 5 nội dung.

Đội đua thuyền Việt Nam tại tiếp tục tiến sâu tại SEA Games 28. Ảnh: Internet.

Cụ thể là thuyền nhẹ đơn 1.000m nam của Nguyễn Văn Linh, thuyền nhẹ đôi nữ 1.000m của Tạ Thanh Huyền/ Phạm Thị Thảo, thuyền đôi nữ 1.000m của Lê Thị An/ Phạm Thị Huệ, thuyền nhẹ 4 nam của Trần Quang Tùng/ Trần Ngọc Đức/ Trần Đặng Dũng/ Phạm Minh Chính và thuyền nhẹ 4 nữ 1.000m của Cao Thị Hảo/ Phạm Thị Huệ/ Trần Thị An/ Nguyễn Thị Trinh.

Trao đổi với Thể Thao Việt Nam sau khi đua thuyền Việt Nam hoàn tất các lượt thi đấu vòng loại, ông Nguyễn Hải Đường - Trưởng bộ môn Canoeing cho biết: “Đây mới chỉ là các lượt đấu loại nên chưa thể đánh giá hết thực lực của các đối thủ. Tuy nhiên chúng ta có khả năng giành HCV ở cả 5 nội dung chung kết diễn ra ngày 14/6 tới nếu duy trì được sự ổn định.”

Trước thông tin việc VĐV bị ngộ độc thực phẩm tràn lan ở SEA Games 28, ông Đường cho hay cá nhân ông và đội tuyển đua thuyền vẫn “bình an vô sự”. “Tôi không biết thực hư thông tin VĐV ngộ độc có chính xác hay không. Nhưng với riêng đội đua thuyền thì chưa xuất hiện trường hợp tương tự. Quy trình ăn uống tại khách sạn được kiểm tra rất nghiêm ngặt và đó không phải là điều đáng lo.”

Tại SEA Games 28 đua thuyền Việt Nam đặt mục tiêu 3-4 HCV.

Đức Nam - Hà Bạch (từ Singapore) | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục