Scolari: 90% Chelsea sẽ phải thất bại trước Barca

23:12 Thứ tư 11/04/2012

Dù từng dẫn dắt Chelsea thi đấu một khoảng thời gian không ngắn nhưng HLV Luiz Felipe Scolari lại chẳng nể mặt mũi đội bóng cũ khi tuyên bố gần như chắc chắn Barcelona sẽ có mặt ở trận chung kết.

Chelsea và Barcelona sẽ gặp nhau trong trận bán kết lượt đi tại Stamford Bridge tuần tới trước khi đá trận lượt về tại Nou Camp vào ngày 24 tháng 2. Vào năm 2009, Barca phải nhờ đến bàn thắng của Iniesta trong phút cuối cùng mới có thể đánh bại Chelsea nhưng Scolari tin rằng lần này đội quân của HLV Pep Guardiola sẽ dễ dàng tìm đường vào chung kết.


"Barcelona có đến 90% cơ hội giành chiến thắng trước Chelsea," vị HLV người Brazil nói trên COM Radio. "Barcelona là ứng cử viên hàng đầu, và họ sẽ giành chiến thắng để chứng minh điều đó, nhất là trong trận lượt về tại sân nhà."

Scolari đưa ra lời nhận định ở cặp đấu còn lại: "Tôi nghĩ rằng trận đấu tại Munich sẽ quyết định ai sẽ bị loại."

"Nếu Madrid có được kết quả tốt, họ sẽ có mặt trong trận chung kết. Nếu Bayern thắng với 2 bàn cách biệt, mọi thứ sẽ rất khó khăn cho Madird."

Khi được hỏi về cuộc đua đến ngôi vô địch La Liga, Scolari nói tiếp: "Barca đã rút ngắn khoảng cách đáng kể với Real Madrid đồng thời gây sức ép đáng kể lên đối thủ. Tinh thần của Barca đang lên, đó là điều kiện cần có của một nhà vô địch. Nhưng nếu Madrid giành chiến thắng hoặc hòa trong trận El Clasico, họ sẽ lên ngôi."
M.T | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục