Schweinsteiger: Bayern phải tấn công ngay từ đầu

20:57 Thứ ba 13/03/2012

Tiền vệ Bayern Munich Bastian Schweinsteiger tin rằng chìa khóa để vượt qua Basel trong trận lượt về vòng 16 đội Champions League là tấn công ngay từ những phút đầu tiên.

Basel đã gây sốc khi đánh bại Hùm xám trên đất Thụy Sĩ với bàn thắng của Stocker Valentin ở phút 86. Tuy nhiên, một Bayern Munich vừa đánh bại Hoffenheim với tỉ số 7-1 đang tràn đầy tự tin về cơ hội lật ngược tình thế của mình.


"Điều quan trọng là cách nhập cuộc trận đấu, và với sự ủng hộ của người hâm mộ, chúng tôi có thể đặt lên họ nhiều áp lực," Schweinsteiger nói với UEFA.com.

"Sẽ là một khởi đầu lí tưởng nếu chúng tôi có bàn thắng dẫn trước. Nhưng Basel chơi phòng ngự rất tuyệt, những tiền đạo của họ đầy kinh nghiệm và chúng tôi phải đặc biệt cẩn thận."

"Tất cả chúng tôi đều biết trận chung kết sẽ diễn ra ở Munich và đó là thách thức lớn với chúng tôi. Nhưng lúc này, tất cả sẽ chỉ tập trung cho trận đấu với Basel."

Sau quảng thời gian phải nghỉ thi đấu vì chấn thương, Schweinsteiger đã bình phục hoàn toàn và vào sân ở phút 62 trong trận thắng Hoffenheim 7-1 mới đây. Thật sự thì không phải Ribery hay Mario Gomez, chính Schweinsteiger mới là cầu thủ quan trọng nhất ở đội hình đội bóng Đức hiện tại.
M.T | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục