Scholes so sánh Ramus Hojlund với huyền thoại M.U

20:00 Thứ tư 04/10/2023

TinTheThao.com.vnQua TNT Sports, huyền thoại Paul Scholes đã dành những lời khen ngợi tuyệt vời nhất cho Rasmus Hojlund sau cú đúp của anh vào lưới Galatasaray.

Man United vừa để thua 2-3 đầy thất vọng trước Galatasaray ngay tại sân nhà Old Trafford. Dù sao, những gì Rasmus Hojlund thể hiện thật sự ấn tượng. Cầu thủ người Đan Mạch đã ghi được cú đúp cùng màn trình diễn tuyệt vời. Anh xứng đáng nhận được lời khen ngợi từ huyền thoại Paul Scholes.

Paul Scholes compares Manchester United star Ramus Hojlund to Ruud van Nistelrooy after Champions League brace - Bóng Đá

 Hojlund là điểm sáng của Man United.

Scholes nói: "Thông thường, bạn sẽ rất thất vọng khi để thua trận đấu đầu tiên trên sân nhà tại đấu trường Champions League. Nhưng có một điều ở Man United khiến tôi phấn khích, Rasmus Hojlund, đặc biệt là 2 bàn thắng mà cậu ấy ghi được.

Hojlund đã lập được cú đúp một cách xuất sắc. Tôi thực sự yêu thích bàn thắng thứ 2, cậu ấy không cho trung vệ cơ hội nào để ngăn chặn, và có một pha dứt điểm điềm tĩnh. Cậu ấy còn có một bàn thắng không được công nhận nữa.

Và tôi nghĩ 'Ồ, có một chút gì đó giống Van Nistelrooy trong cậu ấy'."

Hojlund đánh đầu từ cự ly gần để đưa Man United vượt lên dẫn trước trong hiệp một, và bàn thắng thứ 2 của cầu thủ 20 tuổi này đến sau một pha bứt tốc dũng mãnh từ giữa sân rồi lạnh lùng đánh bại thủ môn đối phương.

Minh Tuấn | 19:02 04/10/2023
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục