Scholes gặp đối thủ xứng tầm

15:40 Thứ năm 08/11/2012

Trong mục những bàn thắng đẹp nhất tuần, tờ Independent bình luận rằng cầu thủ người Tây Ban Nha Lucas Perez xứng đáng là đối thủ của siêu sao Paul Scholes về khả năng vô lê sau phạt góc.

Lucas Perez (trái) hiện thi đấu cho Karpaty.

Tuần qua, Perez ghi một bàn thắng tuyệt đẹp trong trận Karpaty Lviv gặp Kryvbas, ở giải vô địch Ukraine. Điều đặc biệt trong pha lập công này là cầu thủ người Tây Ban Nha vô lê chính xác ngay sau quả phạt góc của đồng đội. Theo Telegraph, đây là pha lập công đẹp nhất trong tuần.

Paul Scholes, một huyền thoại của MU, từng ghi được không ít bàn thắng theo kiểu trên. Một ví dụ điển hình là pha vô lê "cháy lưới" Bradford trong trận đấu vào năm 2000 .

Mùa bóng 2006-2007, Scholes cũng ghi được một bàn thắng đẹp sau quả phạt góc. Khác biệt duy nhất là bóng chạm một nhịp trên đường bay tới tầm dứt điểm của siêu sao người Anh. Chọn đúng thời điểm và tung cú sút vừa đủ lực, Scholes không cho thủ môn của Aston Villa một cơ hội cản phá.

Scholes vô lê tung lưới Aston Villa mùa 2006-2007.

Tuần qua, các giải vô địch Tây Ban Nha và Italy cũng có nhiều bàn thắng đẹp. Nhưng không bàn nào đủ sức vượt qua cú sút phạt của Liran Cohen để chiếm vị trí thứ hai. Đây cũng là một ví dụ điển hình về khả năng sút "chuối".

Xếp sau bàn của Cohen là pha vô lê góc hẹp của Roberto Soldado, và cú xe đạp chổng ngược của Maresca.

Thúy An | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục