Scholes: 'Eriksen giỏi hơn nhiều, nên thay Amrabat đá chính'

05:58 Thứ sáu 27/10/2023 | 1

TinTheThao.com.vnThông qua Metro, Paul Scholes tin rằng Sofyan Amrabat không xứng đáng có suất đá chính.

Cầu thủ người Đan Mạch vào sân sau hiệp một trong chiến thắng quan trọng với tỷ số 1-0 của Man United trước Copenhagen. Anh được vinh danh là Cầu thủ xuất sắc nhất trận nhờ màn trình diễn của mình.

Sau hiệp một bế tắc, Eriksen đã mang lại sự điềm tĩnh và sáng tạo cho hàng tiền vệ của Man United khi vào sân từ băng ghế dự bị. 

Amrabat gặp khó khăn trong việc cầm bóng trước Copenhagen, còn Scott McTominay lùi sâu hơn để phát huy vai trò đánh chặn khi Eriksen vào sân.

Paul Scholes urges Erik ten Hag to pick ‘better footballer’ Christian Eriksen over Sofyan Amrabat - Bóng Đá

 Scholes đánh giá cao Eriksen.

Và trong khi tin rằng Amrabat có điểm mạnh của mình, Scholes vẫn thúc giục HLV Erik Ten Hag đưa Eriksen trở lại đội hình xuất phát.

Scholes cho hay: “Có cảm giác như chúng ta đang xem một trận đấu ở Europa League trong hiệp một. Giống như trận đấu diễn ra vào đêm thứ Năm. Thật tệ.

Hiệp hai tốt hơn rất nhiều nhưng bạn đã đưa những cầu thủ giỏi hơn vào sân. Bạn mang Eriksen vào sân, một cầu thủ giỏi hơn nhiều. Tôi không hề thiếu tôn trọng Amrabat, cậu ấy là người ngăn chặn và làm tốt việc của mình. Nhưng Amrabat không thể xây dựng lối chơi.

Eriksen sẽ làm vậy. Bạn đã thấy những pha chạy chỗ được thực hiện, đột nhiên giúp Bruno Fernandes có mặt trong trận đấu, Alejandro Garnacho cũng vậy. Eriksen sẽ tìm ra những cầu thủ này. Ngay lập tức, họ lại trông giống như một đội bóng thực sự.”

Tiểu Lam | 05:00 27/10/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục