Schmeichel chỉ trích Lisandro Martinez

05:16 Chủ nhật 17/09/2023

TinTheThao.com.vnChia sẻ ở chương trình Premier League Productions, huyền thoại Man United không hài lòng về cách thức phòng ngự của trung vệ người Argentina.

 

Man United tiếp tục nếm trải trái đắng tại Premier League 2023/2024. Sau thất bại 1-3 trước Arsenal, thầy trò HLV Erik ten Hag được kỳ vọng lấy lại phong độ khi tiếp đón Brighton trên sân nhà. Tuy nhiên, Quỷ đỏ đem đến màn trình diễn thất vọng. 

Kết thúc 90 phút trên SVĐ Old Trafford, Man United nhận thất bại chung cuộc 1-3 trước Brighton. Những Danny Welbeck, Pascal Gross và Joao Pedro lần lượt lập công, đem về ba điểm cho The Seagulls. Hannibal Mejbri là tác giả bàn thắng duy nhất bên phía Man United.

Peter Schmeichel slams Lisandro Martinez for his role in Man Utd defeat to Brighton - Bóng Đá

Martinez thi đấu thất vọng.

Lisandro Martinez là một trong những ngôi sao thi đấu dưới sức bên phía Man United. Trung vệ người Argentina dễ dàng để Pascal Gross đánh lừa trước khi tung cú sút xé toang mành lưới Andre Onana, nâng tỷ số lên 2-0 cho Brighton. 

Chia sẻ với chương trình Premier League Productions, huyền thoại Peter Schmeichel phân tích: "Đó là những gì đang xảy ra với Man United vào lúc này. Nó mang tính cá nhân rất cao. Martinez cố gắng trở thành người hùng khi lao vào cản phá bóng".

"Cậu ấy cần dùng thân mình che chắn trước mặt thủ môn. Đáng lẽ, Martinez cần phong tỏa, bịt không gian thay vì cố gắng lao vào quả bóng. Nếu muốn chặn đứng quả bóng, hãy đứng thẳng đừng xoay người sang một bên. Mọi thứ không ổn với Man United".

Anh Nguyễn | 04:46 17/09/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục