Scandal vẫn chưa buông tha Benzema

10:02 Thứ bảy 15/10/2016 | 1

TinTheThao.com.vnNhư vậy là trái với những dự đoán, nghi án tiền đạo của Real Madrid Karim Benzema dính líu đến scandal tống tiền đồng đội Mathieu Valbuena vẫn chưa được làm rõ.

14764566322881

 Benzema vẫn chưa thể thoát ra khỏi Scandal. Ảnh: Internet.

Theo phán quyết của tòa án tối cao Pháp, thời gian Benzema phải ra hầu tòa để giải trình lần cuối về việc dính líu vào scandal tống tiền người đồng đội ở Đội tuyển quốc gia Pháp, Mathieu Valbuena đã được dời sang ngày 16/12 tới.

Trước đó, hàng loạt tờ báo ở Tây Ban Nha và Pháp cho biết Benzema sẽ hầu tòa lần cuối vào hôm qua (14/10). Đây được xem là ngày phán quyết cho sự nghiệp của Benzema. Tuy nhiên trong lần triệu tập vào hôm qua, sau khi xem xét các chứng cứ và biện hộ của các bên, tòa án tối cao Pháp đã quyết định dời ngày đưa ra phán quyết cuối cùng, vào 16/12 để các bên chuẩn bị thêm chứng cứ và lập luận.

Karim Zenati, bạn của Benzema là nhân vật chính bị cảnh sát nghi ngờ có liên quan đến vụ tống tiền. Zenati từng liên lạc khá nhiều với Benzema và khiến tiền đạo này gặp rắc rối. Theo Marca, đã có những tranh luận rằng các cuộc điều tra của cảnh sát đã vượt quá quyền hạn được trao, đặc biệt khi họ tiếp cận với các thông tin nhạy cảm. "Chuyện gì sẽ xảy ra khi cảnh sát không liên tục gọi bạn của Benzema là kẻ tống tiền," - đội ngũ luật sư của Benzema phân tích. Theo họ, cảnh sát đã cố tình gài bẫy và đẩy Karim Zenati vào tình thế buộc phải nhận tội.

Luật sư của Benzema đang hy vọng tình tiết này có thể giúp các cáo buộc của bên công tố nhắm vào Benzema bị bác bỏ. Bên luật sư Benzema hy vọng Benzema có thể được tuyên bố trắng án vì "các hành vi quấy nhiễu nhân chứng, nghi phạm và cố tình khiêu khích của cảnh sát". Và nếu mọi chuyện đúng như bên luật sự dự kiến, thẩm phán sẽ tuyên bố các bằng chứng này là vô hiệu. Hệ quả là Benzema sẽ không còn dính líu gì đến vụ việc này.

NT - Thể Thao Việt Nam | 10:00 15/10/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục