Sau vụ Vlahovic, chân sút 70 triệu euro báo tin buồn cho Arsenal

09:39 Thứ năm 27/01/2022

TinTheThao.com.vnThất bại trong thương vụ Dusan Vlahovic khiến Arsenal phải tìm kiếm một phương án khác trên TTCN và tiền đạo Raul de Tomas của Espanyol là người được Arteta nhắm đến.

 

Raul de Tomas lần đầu được lên tuyển

Ở thời điểm này, Arsenal đang khao khát chữ ký của một tiền đạo hơn bao giờ hết. Từ đầu tháng Giêng đến nay, họ đã nhiều lần thương lượng với Fiorentina về trường hợp của Dusan Vlahovic. Song cuối cùng chân sút người Serbia lại chọn Juventus làm bến đỗ mới. 

Sau vụ Vlahovic, chân sút 70 triệu euro báo tin buồn cho Arsenal - Bóng Đá

 Arsenal khó lòng có được chữ ký của Raul de Tomas.

Do đó, HLV Mikel Arteta buộc phải tìm kiếm một phương án khác để giải bài toán hàng công cho Pháo thủ. Có thông tin Arsenal đang theo dõi tiền đạo Raul de Tomas của Espanyol. Có điều, tờ Mundo Deportivo đưa tin, Arsenal không có cơ hội ký hợp đồng với chân sút này trừ khi họ kích hoạt điều khoản giải phóng hợp đồng của anh ấy. Theo tờ Mundo Deportivo, thông điệp của Espanyol rất rõ ràng: "70 triệu euro hoặc không có gì". Espanyol sẽ không tổ chức các cuộc đàm phán về Raul de Tomas, người đã có trận ra mắt tuyển Tây Ban Nha vào tháng 11 năm ngoái.

De Tomas đã ghi 23 bàn cho Espanyol khi họ thăng hạng từ mùa trước. Anh đã thể hiện phong độ khá ổn với 12 bàn thắng sau 21 lần ra sân tại La Liga.

HLV Mikel Arteta cũng có vẻ thích thành tích cá nhân của anh ấy. Tuy nhiên, rất ít khả năng đội chủ sân Emirates sẽ kích hoạt điều khoản mua đứt đối với De Tomas, người đã 27 tuổi. Thay vào đó, Arsenal có thể chi nhiều hơn một chút cho mục tiêu dài hạn Isak.

Ngọa Long | 09:09 27/01/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục