Sau tất cả, thuyền trưởng Spurs lên tiếng làm rõ về một cái tên

10:49 Thứ hai 23/09/2019

TinTheThao.com.vnNhững phát biểu của vị thuyền trưởng CLB Tottenham cuối cùng đã được chính nhà cầm quân này giải thích.

Tương lai của tiền vệ Victor Wanyama ở Tottenham Hotspur vẫn đang là một dấu hỏi lớn. Cầu thủ này được cho là vẫn đang nhận được sự quan tâm từ một số CLB như Celtic, song cũng có thể sẽ được HLV Mauricio Pochettino trao nhiều cơ hội trong bối cảnh Gà trống đang gặp khó khăn về lực lượng.

Hồi tháng trước, Daily Mail từng dẫn lời Pochettino, tuyên bố rằng Tottenham không phải là một ‘’tổ chức từ thiện’’. Phát biểu này được cho là mang hàm ý nhắm tới việc một cầu thủ đã mất vị trí như Wanyama sẽ không được trọng dụng.

Vậy nhưng bất ngờ đã đến ở trận gặp Leicester City mới đây, khi nhà cầm quân người Argentina tung tuyển thủ Kenya vào sân từ băng ghế dự bị. Có cơ hội thể hiện, song Wanyama đã chơi không thực sự tốt khi để mất quyền kiểm soát bóng nhiều lần, đồng thời để cho James Maddison có quá nhiều khoảng trống để ghi bàn ấn định tỷ số chỉ 5 phút trước khi thời gian thi đấu chính thức kết thúc.

Mauricio Pochettino moves to clarify confusion over Victor Wanyama - Bóng Đá

HLV Mauricio Pochettino đã lên tiếng làm rõ những phát biểu của ông được cho là nhắm tới Victor Wanyama.

Đáng ngạc nhiên là sau trận đấu, những phát biểu của Pochettino lại theo chiều hướng khá tích cực với Victor Wanyama. Football London dẫn lời cựu HLV Southampton về phát biểu ‘’tổ chức từ thiện’’ của chính ông như sau:

‘’Không, tôi không có ý đó… Vấn đề là đôi khi bạn hiểu sai những gì tôi nói, hoặc có thể tiếng Anh của tôi vẫn không tốt lắm sau 7 năm ở đây. Tôi không nói về anh ấy, tôi nói chung về cả tập thể. Tôi không bao giờ hàm ý về các cầu thủ của mình hay trong trường hợp cụ thể này là Victor.’’

Xem những hình ảnh ấn tượng của Victor Wanyama ở mùa giải 2018/19:

Ngọc Bách | 00:17 23/09/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục