Sau tất cả, Morata đã lên tiếng về "đối thủ truyền kiếp" Lukaku

23:23 Thứ sáu 15/01/2021

TinTheThao.com.vnSự xuất hiện của những ngôi sao như Alvaro Morata, Cristiano Ronaldo hay Romelu Lukaku sẽ giúp cho trận derby d'Italia trở nên hấp dẫn hơn rất nhiều.

Cuối tuần này, trận derby d'Italia giữa Inter Milan và Juventus sẽ diễn ra tại sân Giuseppe Meazza. Hiện tại, Juventus đang kém đội chủ nhà 4 điểm nhưng thi đấu ít hơn 1 trận. Vậy nên, trận đấu này sẽ ảnh hưởng rất lớn đến việc tranh Scudetto của cả 2 đội.

Trước khi tiếng còi khai cuộc tại sân Giuseppe Meazza vang lên, Alvaro Morata đã chia sẻ quan điểm về người đồng đội Cristiano Ronaldo. Ngoài ra, anh cũng nói về Romelu Lukaku, đối thủ từng cạnh tranh với mình từ những ngày còn chơi bóng tại Premier League.

Morata:

 Romelu Lukaku và Alvaro Morata thời còn chơi bóng ở Premier League.

Trả lời phỏng vấn với Sky Sports, Morata cho biết:

"Chơi bóng bên cạnh Ronaldo thật dễ dàng bởi tôi đã biết anh ấy từ lâu. Tôi hiểu Ronaldo muốn gì và những động tác anh ấy thường làm. Nhiệm vụ của tôi là phải thu hút sự chú ý của 2-3 cầu thủ đối phương, khiến tất cả phải rời xa Ronaldo. Thật vui khi được thi đấu cùng với anh ấy. Ronaldo vẫn là 1 trong những cầu thủ xuất sắc nhất lịch sử bóng đá. Anh ấy có thể chơi ở bất kỳ đâu mà mình muốn. Hy vọng rằng tôi sẽ tiếp tục được thi đấu bên cạnh anh ấy trong thời gian dài.

Lukaku là 1 trong những "số 9" xuất sắc nhất thế giới. Cậu ấy có mọi thứ. Lukaku đang ở Inter và tôi cảm thấy hạnh phúc cho cậu ấy. Lukaku là 1 người tuyệt vời và tôi rất thích xem cậu ấy thi đấu. Tôi sẽ xin áo đấu của cậu ấy. Tôi luôn thích đối đầu với những cầu thủ xuất sắc và hy vọng rằng cậu ấy sẽ không có 1 ngày tốt lành vào chủ nhật. Đôi khi, bạn không thể ngăn cản Lukaku vì cậu ấy quá mạnh mẽ."

Buổi tập đầu tiên của Alvaro Morata tại Juventus:

 
Faro | 22:25 15/01/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục