Sau tất cả, Hazard đã biết nguyên nhân mình không thể rời Chelsea

14:36 Chủ nhật 14/10/2018

TinTheThao.com.vnCầu thủ người Bỉ mới đây đã lên tiếng về khả năng rời sân Stamford Bridge trước sự chèo kéo của Real Madrid.

Ở mùa giải năm nay, phong độ ấn tượng của cựu cầu thủ Lille là nguyên nhân giúp The Blues thi đấu thăng hoa. Tính đến thời điểm hiện tại, Eden Hazard đã ghi được 8 bàn thắng và có 3 pha kiến tạo trên mọi đấu trường trong màu áo Chelsea.

Tuy nhiên, tương lai của tiền vệ 27 tuổi vẫn đang là dấu hỏi lớn. Real Madrid đang có ý định chiêu mộ cầu thủ sinh năm 1991 vào tháng Giêng. Mặc dù vậy, Eden Hazard cũng đã lên tiếng mình vẫn đang hạnh phúc tại Chelsea và khó lòng chuyển sang La Liga chơi bóng.

Sau tất cả, Hazard đã nói lời chốt tương lai tại Chelsea - Bóng Đá

 Eden Hazard đang là ngôi sao sáng nhất của Chelsea.

"Có thể Quả bóng Vàng là nguyên nhân khiến tôi muốn ra đi. Hãy để tôi nói ra điều này, nếu được chơi cho Real Madrid tôi sẽ rất hạnh phúc. Nhưng nếu tôi không bao giờ thi đấu cho họ, điều đó có nghĩa là tôi không được phép, và sau đó tôi sẽ hạnh phúc với Chelsea",  số 10 của The Blues tiết lộ.

HLV Maurizio Sarri cũng đề cao vai trò của Eden Hazard khi thi triển lối chơi xoay quanh cậu học trò. Đáng chú ý, chiến lược gia người Italia muốn thử sức cầu thủ 27 tuổi ở một vị trí mới. Theo đó, tiền vệ người Bỉ nhiều khả năng sẽ được bố trí chơi như một tiền đạo trung tâm.

Ngày 20/10 tới, Chelsea sẽ có cuộc tiếp đón Manchester United trên sân nhà Stamford Bridge. The Blues vẫn đang cạnh tranh gắt gao ngôi đầu bảng với Manchester City và Liverpool. Cả 3 đội đều có cùng điểm số nhưng The Citizen đang dẫn đầu cho hơn về hiệu số bàn thắng. 

Kha Võ | 13:50 14/10/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục