Sau tất cả, Fred nói lời tâm can về Pogba trước đại chiến Liverpool

05:33 Chủ nhật 17/01/2021 | 2

TinTheThao.com.vnTiền vệ người Brazil dành những lời ngợi khen, bàn về tương lai của người đồng đội trong màu áo Man United.

 

 Đẳng cấp của Paul Pogba

Man United sẽ có cuộc đối đầu kịch tính với Liverpool cuối tuần này khi cả hai CLB chia nhau 2 vị trí dẫn đầu BXH Premier League. Với phong độ thăng hoa thời gian gần đây, Paul Pogba được nhiều CĐV Quỷ đỏ kỳ vọng sẽ tỏa sáng ở trận derby nước Anh sắp tới.

Chia sẻ với báo chí, Fred cho rằng, phương án tốt nhất là Pogba nên tiếp tục gắn bó với Quỷ đỏ trong tương lai. Những đồn đoán chuyển nhượng liên quan đến tiền vệ người Pháp xuất hiện dày đặc trên các mặt báo, trang tin tức chuyển nhượng thời gian gần đây; đặc biệt sau phát ngôn gây tranh cãi của siêu cò Mino Raiola.

Fred makes plea to Paul Pogba over Man Utd future amid transfer uncertainty - Bóng Đá

Fred hy vọng Pogba sẽ tiếp tục gắn bó với Man United.

"Pogba là một trong những cầu thủ làm việc chăm chỉ, nghiêm túc nhất ở các buổi tập luyện. Bên cạnh đó, cậu ấy cũng rất vui vẻ, hóm hỉnh và hay giúp đỡ mọi người trong phòng thay đồ. Tất cả chúng tôi đều hy vọng cậu ấy có thể ở lại. Pogba sở hữu đẳng cấp hàng đầu," Fred phát biểu với Globo Esporte.

"Pogba có thể cống hiến rất nhiều thứ cho Man United cả trong lẫn ngoài sân cỏ. Cậu ấy có thể tạo nên những màn trình diễn tuyệt vời. Chúng tôi hy vọng Pogba sẽ ở lại đây và luôn duy trì phong độ cao nhất".

"Man United có một hàng tiền vệ chất lượng bậc nhất Premier League. Chiều sâu lực lượng đóng vai trò đặc biệt quan trọng. Chúng tôi sẽ hướng đến chiến thắng trước Liverpool," Fred nhấn mạnh,

Anh Nguyễn | 05:03 17/01/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục