Sau sao Barca, Leeds United công bố tân binh thứ 4

19:33 Thứ sáu 09/07/2021

TinTheThao.com.vnLeeds United đang hoạt động rất tích cực ở thị trường chuyển nhượng mùa hè năm nay khi tiếp tục công bố tân binh thứ 4.

Sau những màn trình diễn ấn tượng cùng HLV Marcelo Bielsa để trụ lại Premier League mùa vừa qua, Leeds United được kỳ vọng sẽ bổ sung thêm một số gương mặt đáng chú ý để tiếp tục cạnh tranh ở mùa bóng mới. 

Thực tế, họ đã hoàn thành rất tốt nhiệm vụ này khi mang về sân Elland Road 3 tân binh, bao gồm chân chạy cánh trẻ Amari Miller từ Birmingham City, cầu thủ chơi bóng cho đại diện vùng Yorkshire theo dạng cho mượn từ Man City mùa trước nhưng đã chuyển đến bằng bản hợp đồng mua đứt trị giá 11 triệu bảng, Jack Harrison và đặc biệt nhất phải kể đến hậu vệ trái từ Barcelona, Junior Firpo.

Sau sao Barca, Leeds United công bố tân binh thứ 4 - Bóng Đá

Sean McGurk là tân binh thứ 4 của Leeds United hè này. 

Chưa dừng lại ở đó, Leeds United tiếp tục mang về chữ ký thứ 4, đó là tài năng trẻ Sean McGurk từ Wigan Athletic. Tài năng 18 tuổi sẽ ký vào bản hợp đồng có thời hạn 3 năm, kéo dài đến năm 2024 cùng The Whites. 

Chơi ở vị trí tiền vệ tấn công, McGurk được kỳ vọng sẽ mang đến sự sáng tạo, tính đột biến và là phương án dự phòng cho tương lai của HLV Marcelo Bielsa. 

Trước mắt, anh sẽ hội quân cùng đội U23 của Leeds United, dưới sự hướng dẫn của HLV Mark Jackson, tranh tài ở giải Premier League 2. Nếu thi đấu tốt, anh hoàn toàn có thể góp mặt trong đội 1 và thi đấu ở sân chơi bóng đá cao nhất cấp CLB tại xứ sương mù. 

Nhìn lại: Leeds United 4-3 Tottenham (Tháng 9/2000):

 
Phi Yến | 18:35 09/07/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục