Sau sao 100 triệu bảng, Dortmund tính cuỗm nốt thần đồng Man City thứ hai

11:33 Chủ nhật 14/10/2018

TinTheThao.com.vnĐội chủ sân Signal Iduna Park đang lên kế hoạch "đánh cả cụm" các tài năng của học viện Man City.

Mùa hè năm 2017, Borussia Dortmund đã chấp nhận chi 8 triệu bảng đổi lấy sự phục vụ của tài năng trưởng thành từ học viện Manchester City, Jadon Sancho. Quyết định này giờ đây trở thành thương vụ đầu tư vô cùng khôn ngoan và sáng suốt của đội bóng nước Đức. 

Mới chỉ 18 tuổi, Sancho đã góp mặt trong 10 trận đấu của Dortmund mùa này, ở những đấu trường đỉnh cao như Bundesliga hay Champions League. Tổng cộng tài năng tuyển Anh đang sở hữu 6 đường kiến tạo qua 7 lần ra sân tại Bundesliga, dẫn đầu danh sách vua kiến tạo ở các giải VĐQG hàng đầu Châu Âu. 

Phong độ xuất sắc của Sancho thu hút rất nhiều sự quan tâm của các đội bóng lớn và Dortmund định giá anh lên đến 100 triệu bảng.

Dortmund nhắm mua Foden - Bóng Đá

 Sau Sancho, mục tiêu tiếp theo của Dortmund là Foden.

Sau thành công với Sancho, theo Daily Mail, đội chủ sân Signal Iduna Park đang tiếp tục nhắm đến một viên ngọc thô khác của lò City, Phil Foden. Foden từng là đồng đội của Sancho trong chiến tích vô địch U17 World Cup cách đây một năm và được bình chọn là cầu thủ xuất sắc nhất giải đấu.

Hợp đồng của Foden tại City còn thời hạn đến năm 2020, nhưng Dortmund tự tin sẽ thuyết phục được tiền vệ trẻ đến Đức, sau khi chứng kiến sự nghiệp thăng hoa của người bạn Sancho. Ngoài Dortmund, RB Leipzig và Paris Saint-Germain cũng rất muốn sở hữu Foden.

Nam Tan | 10:10 14/10/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục