Sau Sancho, thêm tiền đạo rời Man Utd?

22:45 Thứ sáu 05/01/2024

TinTheThao.com.vnTrao đổi với GIVEMESPORT, ký giả Dharmesh Sheth đã lên tiếng cập nhật về tương lai của một "người thừa" tại Old Trafford.

Theo tiết lộ từ Dharmesh Sheth, người hâm mộ Manchester United hoàn toàn có thể chứng kiến viễn cảnh Jadon Sancho và Anthony Martial đồng loạt rời khỏi Old Trafford trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông. Sheth khẳng định, Quỷ đỏ sẽ xem xét những lời đề nghị được gửi đến cho Martial trong thời gian tới.

Ký giả trực thuộc Sky Sports cho biết:

"Đây là một trường hợp thú vị, vì Martial đang trải qua 6 tháng cuối cùng trong hợp đồng. Manchester United có quyền kích hoạt tùy chọn gia hạn thêm một năm đối với hợp đồng của cậu ấy, nhưng hiện tại, không có kế hoạch nào để thực hiện điều đó."

Sir Jim Ratcliffe bắt đầu xuống tay - Bóng Đá

 Martial có thể tiếp bước Sancho.

“Trước tình hình trên, nếu có một lời đề nghị phù hợp dành cho Anthony Martial, chúng tôi được thông báo rằng Manchester United sẽ xem xét."

"Chúng ta có thể thấy được viễn cảnh cả Jadon Sancho lẫn Anthony Martial rời khỏi Manchester United trong kỳ chuyển nhượng này."

Với mức lương lên đến 250.000 bảng/tuần, trừ khi quyết định cắt giảm thù lao của mình, chắc chắn sẽ không dễ dàng để Martial tìm kiếm một bến đỗ mới sau khi rời khỏi Old Trafford.

Huỳnh Phong | 21:47 05/01/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục