Sau Saka, Arteta có thêm một 'cỗ máy rê bóng' trong đội hình

09:40 Thứ sáu 10/03/2023

TinTheThao.com.vnRạng sáng nay, Reiss Nelson tiếp tục có một trận đấu thăng hoa, khi liên tục khuấy đảo hành lang cánh của Sporting Lisbon.

 

Các cầu thủ Arsenal đã cống hiến một trận đấu mãn nhãn với 4 bàn thắng được ghi trên đất Bồ Đào Nha, chia đều cho hai đội. Họ là đội mở tỷ số trước với cú đánh đầu dũng mãnh của trung vệ William Saliba từ một tình huống đá phạt góc. 

Sau Saka, Arteta có thêm một 'cỗ máy rê bóng' trong đội hình - Bóng Đá

 Nelson liên tục làm khó hậu vệ Sporting Lisbon.

Tuy nhiên, Sporting Lisbon đã vùng lên mạnh mẽ và đến phút 55, tỷ số đã là 2-1 cho đội chủ nhà, với các pha lập công của Gonçalo Inácio và Paulinho. Tuy nhiên, đến phút 62, Hidemasa Morita đã có tình huống phản lưới và ấn định tỷ số 2-2 cho trận đấu.

Đây cũng là 90 phút ghi nhận màn trình diễn ấn tượng của Reiss Nelson bên phía Arsenal, người mới bình phục chấn thương. Cầu thủ này đã có 4/6 pha qua người thành công trước Sporting Lisbon. Thông số này kém một chút so với người đồng đội Bukayo Saka (8/9), nhưng nó đã cho thấy những pha leo biên của Arsenal đáng sợ như thế nào. 

Ngoài khả năng rê bóng ấn tượng, Nelson còn mạnh mẽ trong các pha tranh chấp. Cầu thủ này có 6 lần chiến thắng trong các pha tranh chấp tay đôi. Ngoài ra, anh còn sở hữu 2 đường chuyền tạo cơ hội cho đồng đội. Rõ ràng, đây là những thống kê rất khích lệ cho một cầu thủ mới trở lại sau chấn thương. 

Ngọa Long | 09:10 10/03/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục