"Sau Ronaldo, Hazard là tổn thất lớn nhất của Premier League"

12:15 Thứ ba 11/06/2019

TinTheThao.com.vnĐó là lời nhận định thật lòng của cây viết bóng đá John Cross khi chứng kiến Eden Hazard chuyển đến Real Madrid.

Đến lúc này, Real Madrid đã chiêu mộ được 4 tân binh trong mùa hè. Một trong 4 bản hợp đồng mới của đội bóng Hoàng gia có cả cái tên Eden Hazard, ngôi sao sáng nhất Ngoại hạng Anh trong mấy năm qua. Được biết, đội chủ sân Bernabeu sẽ chi ra 130 triệu bảng nhằm sở hữu tiền vệ người Bỉ. Đó là số tiền cực lớn cho cầu thủ chỉ còn 1 năm hợp đồng và cũng vô tình thấy được giá trị của Hazard vào thời điểm hiện tại.

Premier League có thể là giải đấu số 1 hành tinh nhưng các đội bóng thuộc lãnh thổ nước Anh chưa hẳn có được sức hút lớn như Real Madrid. Tên tuổi của "Kền kền trắng" là điều chẳng thể phủ nhận nên không hề bất ngờ khi trong 10 năm qua, cựu vương Champions League đã cuỗm mất nhiều ngôi sao hàng đầu ở giải Ngoại hạng Anh. Từ Ronaldo, Modric, Bale cho đến Hazard vào thời điểm hiện tại, tất cả đều không thể cưỡng lại được danh tiếng khổng lồ của đội bóng Hoàng gia.

 Ngoại hạng Anh sẽ tổn thất nhiều khi mất Hazard.

Và theo cây viết bóng đá John Cross, ông cho rằng Hazard chính là mất mát lớn nhất của Premier League sau thương vụ Ronaldo chuyển đến Real. Ông nhận định:

"Chúng ta đều biết điều này rồi sẽ diễn ra từ rất lâu. Nó không chỉ làm mỗi Chelsea bị thiệt hại mà còn cả Premier League. Hazard là một tài năng tuyệt vời và tôi nghĩ đây là tổn thất to lớn nhất kể từ sau thương vụ Ronaldo rời Manchester United để đến Real MadridPremier League đã bị tổn thất bởi vụ việc lần này và trong khoảng 2 hoặc 3 năm tới, chúng ta sẽ rất nhớ anh ta."

Lữ Phong | 11:20 11/06/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục