Sau Lingard, West Ham nhắm mua 2 ngôi sao Man Utd

08:40 Thứ năm 13/05/2021 | 1

TinTheThao.com.vnSau thành công với bản hợp đồng mượn Jesse Lingard, West Ham đang muốn chiêu mộ 2 cầu thủ khác của Man Utd.

Dù không được tin dùng ở Man Utd, nhưng khi đến West Ham, Jesse Lingard đã mau chóng gây ấn tượng. Tiền vệ 28 tuổi người Anh này đã ghi đến 9 bàn thắng, cung cấp 3 đường kiến tạo chỉ sau 13 trận đấu ở Premier League, và tạo nên một sự thúc đẩy rất lớn về tinh thần cho toàn đội West Ham.

West Ham eye double Man United transfer deal after Jesse Lingard success - Bóng Đá

 Matic có thể đến West Ham?

David Moyes biết chất lượng của cầu thủ mà mình đã ký hợp đồng, nhưng vẫn rất ngạc nhiên với hiệu quả mà Lingard mang lại. Và theo báo cáo của Eurosport, Moyes hy vọng sẽ gặt hái thành công như Lingard với 2 cầu thủ thất sủng khác của Quỷ đỏ, đó là Phil Jones và Nemanja Matic.

Giống như Lingard trước đó, họ đã sa sút phong độ ở Old Trafford và được cho là có thể sẽ ra đi vào mùa Hè này.

Jones, cầu thủ đã có 27 lần khoác áo tuyển thủ Anh, chỉ có hai lần ra sân ở Premier League trong hai mùa giải qua vì chấn thương. Matic thì vẫn là phương án dự phòng chất lượng của Man Utd, với 11 trận đá chính trong mùa giải này. Tiền vệ phòng ngự người Serbia có thể rời Old Trafford với mức phí khoảng 10 triệu bảng, và Jones có thể có giá tương tự.

Một điểm then chốt trong các thương vụ có thể là sự quan tâm từ lâu của Man Utd đối với Declan Rice. Trước đây, HLV Moyes đã khẳng định Rice sẽ không rời West Ham và sẽ không đưa anh vào bất kỳ thỏa thuận mua bán nào.

Solskjaer hài lòng với Lingard:

 
Minh Tuấn | 07:42 13/05/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục