Sau James, Chelsea nhận một cú hích khác trước trận Arsenal

13:07 Thứ sáu 20/10/2023

TinTheThao.com.vnTheo Football London, Reece James không phải là trường hợp duy nhất sẵn sàng trở lại của Chelsea trước trận gặp Arsenal.

Chelsea chuẩn bị tiếp đón Arsenal tại Stamford Bridge. Tình hình nhân sự của The Blues trở thành mối bận tâm vì họ có nhiều ca chấn thương. Song, những cú hích lần lượt đến dành cho CLB của HLV Mauricio Pochettino.

Reece James nhiều khả năng trở lại và đó chỉ là một trong những tin tốt. Theo Football London, Benoit Badiashile đủ sức khỏe để có mặt trong đội. Badiashile đã phải ngồi ngoài kể từ cuối mùa giải trước vì vấn đề nghiêm trọng về gân kheo. Trong quá trình hồi phục, cầu thủ người Pháp sau đó cũng bị đau cơ tương tự ở chân còn lại. Hiện tại, mọi thứ đã qua và cầu thủ 22 tuổi này rất gần với việc trở lại thi đấu.

Chelsea handed major injury boost to take advantage of rare Arsenal problem - Bóng Đá

 Badiashile đã có thể trở lại.

Dù vậy, với việc cựu cầu thủ AS Monaco ngồi ngoài khoảng thời gian dài, rất ít khả năng anh sẽ đá chính. HLV Pochettino có thể giành 1 suất trên ghế dự bị cho cậu học trò.

Mùa này, Badiashile vẫn chưa đá phút nào cho Chelsea. Trong lúc anh dưỡng thương, The Blues trọng dụng ngôi sao đồng hương của cầu thủ này là Axel Disasi. Dù rút khỏi ĐT Pháp do lo ngại chấn thương nhưng anh sớm quay lại Cobham tập luyện.

Lữ Phong | 12:37 20/10/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục