Sau Gakpo, Barca mang đến tin giật gân thứ hai cho Man Utd

08:39 Thứ ba 27/12/2022

TinTheThao.com.vnĐội chủ sân Camp Nou đã thay đổi quan điểm về thương vụ mà Quỷ đỏ đặc biệt quan tâm.

 

Vào kỳ chuyển nhượng hè, Frenkie de Jong là cái tên nhận được sự quan tâm bậc nhất của Manchester United. Sau khi HLV Erik ten Hag được bổ nhiệm, ông muốn đưa cậu học trò cũ tại Ajax đến Old Trafford nhằm giải quyết vấn đề nơi hàng tiền vệ Quỷ đỏ.

Thương vụ này những tưởng sẽ sớm được chốt hạ khi Man Utd và Barcelona đạt thỏa thuận về mức phí trị giá 85 triệu euro. Tuy nhiên De Jong nhất quyết không rời khỏi Camp Nou. 

Frenkie de Jong có thể đến Chelsea  - Bóng Đá

 De Jong đang giữ vai trò quan trọng tại Barca.

Tiền vệ người Hà Lan muốn viết tiếp giấc mơ cùng Gã khổng lồ xứ Catalan, hơn thế nữa việc Man Utd không có suất dự Champions League cũng là một phần nguyên nhân khiến anh từ chối chuyển đến đây thi đấu.

Trong mùa giải mới, De Jong không thường xuyên được ra sân ở giai đoạn đầu mùa. Tuy nhiên với những màn trình diễn ấn tượng ở các buổi tập, De Jong dần chiếm lại lòng tin từ HLV Xavi và trở thành nhân tố quan trọng giúp Barca dẫn đầu cuộc đua tại La Liga.

Với việc Sergio Busquets không còn ở đỉnh cao phong độ, không loại trừ khả năng Barca sẽ sử dụng De Jong để thay thế lão tướng người Tây Ban Nha. Vì vậy, theo nguồn tin từ Sport, họ sẽ giữ chân cựu sao Ajax để phục vụ kế hoạch phát triển CLB. Điều này đồng nghĩa với việc Man Utd không còn cơ hội trong thương vụ này.

Như vậy, sau khi Cody Gakpo chuyển đến Liverpool, việc Barca từ chối bán De Jong có thể mang đến cú sốc chuyển nhượng thứ 2 cho Quỷ đỏ.

Trường Sơn | 07:41 27/12/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục