Sau chiến thắng, fan bắt gặp Gotze đi 'làm điệu'

12:29 Chủ nhật 11/02/2018

TinTheThao.com.vnSau khi giành chiến thắng 2-0 trước Hamburg, các fan bất ngờ khi bắt gặp Mario Gotze đi thẩm mỹ viện.

Sau khi Dortmund có chiến thắng 2-0 trước Hamburg, tiền vệ Mario Gotze tranh thủ thưởng cho bản thân một suất làm đẹp tại thẩm mỹ viện. Anh sử dụng dịch vụ mát xa mặt và thanh lọc da. Bức ảnh ghi lại khoảnh khắc tiền đạo người Đức chăm chỉ làm đẹp đã khiến fan thích thú.

Sau chiến thắng, fan bắt gặp Gotze đi 'làm điệu' - Bóng Đá

 Gotze bị bắt gặp khi đang chăm chỉ làm đẹp.

Ở vòng 22 Bundesliga, Borussia Dortmund đã đánh bại Hamburg 2-0 để giành được 3 điểm vô cùng quan trọng, nhờ các bàn thắng của chính Gotze và "người dơi" Michy Batshuayi. Điểm nhấn khác của trận đấu này là việc ngôi sao Marco Reus đã có trận tái xuất đầu tiên sau 13 tháng dưỡng thương.

Với kết quả này, Dortmund tiếp tục đứng thứ 3 trên BXH Bundesliga với 37 điểm, hơn đội đứng thứ 4 Frankfurt 1 điểm và đội thứ 5 Leverkusen 2 điểm. Reus đeo băng đội trưởng ở trận này, chơi khá nỗ lực trong suốt 70 phút có mặt trên sân trước khi nhường chỗ cho Gotze.

Khi vào sân thay "trai đẹp" Marco Reus, Gotze đã có bàn thắng chốt hạ với pha thoát xuống và dứt điểm chuẩn xác ở những phút bù giờ. Ở trận đấu này phải vinh danh tân binh Michy Batshuayi. Anh có bàn mở tỷ số ở phút 49. Hiện tại "người dơi" đã có 3 bàn chỉ sau 2 trận đấu đầu tiên cho Dortmund.

Trang Ý - BongDa.com.vn - TTVN | 11:55 11/02/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục