Sau bi kịch của Morosini, Di Natale tính chuyện giải nghệ

23:02 Thứ hai 16/04/2012

Antonio Di Natale, đội trưởng của CLB Udinese, vừa lên tiếng cho biết có khả năng anh sẽ treo giầy vào cuối mùa bóng năm nay sau khi tấn bị kịch thương tâm đã xảy ra với người đồng đội cũ Piermario Morosini của anh.

Piermario Morosini, 26 tuổi, thi đấu cho CLB Livorno theo dạng cho mượn từ Udinese, đã bị đột tử ngay trên sân trong trận đấu thuộc khuôn khổ giải Serie B với Pescara hôm thứ Bẩy vừa qua. Dù được các nhân viên y tế có mặt kịp thời nhưng anh đã không qua khỏi khi đang trên đường tới bệnh viện.

Antonio Di Natale trong màu áo Udinese - Ảnh: Getty

Hôm nay, thứ Hai ngày 16/4, Di Natale, người từng có quãng thời gian gắn bó cùng tiền vệ xấu số Piermario Morosini trong màu áo Udinese, đã chia sẻ nhận định rằng càng ngày cầu thủ tại Serie A càng phải thi đấu nhiều hơn và anh đang tính đến chuyện giải nghệ sau mùa bóng năm nay.

"Năm ngoái tôi từng tính đến chuyện giải nghệ... Trước mắt, tôi sẽ thi đấu nốt 6 trận đấu còn lại của mùa giải rồi sau đó sẽ suy nghĩ về điều này", tờ Goal trích lời phát biểu của Di Natale.

Di Natale năm nay 34 tuổi và từng 2 năm liên tiếp gần đây giành được danh hiệu "Vua phá lưới" tại Serie A. Mùa bóng năm nay, tiền đạo đội trưởng của Udinese đang đứng thứ 2 trong danh sách ghi bàn với 20 pha lập công, 3 bàn kém hơn so với chân sút trụ cột Zlatan Ibramovic của AC Milan.
Thiệu Vân | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục