Sau 554 ngày trở lại, Cazorla cười tươi rói trên Emirates

12:15 Thứ bảy 28/04/2018

Trong ngày mà Arsenal bị Atletico Madrid cầm hòa 1-1 đầy đáng tiếc trên sân nhà, CĐV Arsenal đón nhận 1 tin vui khác: Santi Cazorla bất ngờ trở lại tập luyện tại Arsenal.

Buổi sáng trước trận bán kết Europa League 2017/18, Cazorla chạy những bước chân đầu tiên trên sân Emirates sau 554 ngày kể từ lần ra sân thi đấu gần nhất.

 - Bóng Đá

554 ngày trở lại, Cazorla cười tươi rói trên Emirates

 - Bóng Đá

554 ngày kể từ lần ra sân thi đấu gần nhất, sự trở lại của Santi Cazorla khiến nhiều cổ động viên Arsenal cảm thấy lạc quan.

 - Bóng Đá

Đầu mùa giải năm nay, những hy vọng về việc tiền vệ tài năng Santi Cazorla quay trở lại "cứu" Arsenal đã tan thành mây khói sau khi cầu thủ phải tiếp tục phẫu thuật để điều trị chấn thương gót chân. Đau đớn hơn, kế hoạch trở lại vào tháng 1 vừa qua của Santi Cazorla đã chính thức bị phá sản, khi tiền vệ người Tây Ban Nha đã tái phát chấn thương ở gót chân và sẽ phải tiếp tục tiến hành phẫu thuật để điều trị.

 - Bóng Đá

Tuy nhiên, cơn ác mộng chấn thương với Cazorla đã chính thức kết thúc. 1 tuần trước, xác nhận từ HLV trưởng Arsenal, Arsene Wenger cho biết tiền vệ người Tây Ban Nha sẽ trở lại trước khi mùa giải kết thúc.

 - Bóng Đá

 Và những bước chạy với bóng trên thảm cỏ Emirates cho thấy điều này.

 - Bóng Đá

"Tôi hy vọng có thể trở lại tập luyện bình thường sau 2 tuần nữa," Cazorla nói. Thậm chí khả năng anh có thể thi đấu trong 1 vài trận cuối ở Ngoại hạng Anh là có thể. Tuy nhiên, tốt nhất có lẽ là chuẩn bị cho mùa giải... năm sau.

 - Bóng Đá

Trước đó, Wenger cũng hứa hẹn về việc Cazorla có thể nhận được một hợp đồng mới. Trong cách vận hành lối chơi của Arsenal, Cazorla là cái tên vô cùng quan trọng.

 - Bóng Đá

Cazorla chuyển tới Arsenal thi đấu vào năm 2012. Trong cách vận hành lối chơi của Arsenal, Cazorla là cái tên vô cùng quan trọng.

Hợp đồng của anh với Arsenal sẽ hết hạn vào cuối mùa giải năm nay. Trước đó, Arsenal đã có động thái đáng chú ý khi đăng ký tên Cazorla vào danh sách dự Europa League.

Video sự trở lại của Santi Cazorla:

NT - BongDa.com.vn - TTVN | 11:47 28/04/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục