"Sao xịt" tìm đường tháo chạy khỏi Tottenham

21:25 Thứ ba 24/04/2018

TinTheThao.com.vnFernando Llorente đã thất bại trong việc gây ấn tượng đối với HLV Mauricio Pochettino, tiền đạo người Tây Ban Nha đang tìm đường tháo chạy khỏi London.

Theo đó, cựu tiền đạo Swansea được cho nhiều khả năng sẽ quay trở lại mái nhà xưa Athletic Bilbao tại quê nhà Tây Ban Nha.

 Llorente đã thất bại trong việc gây ấn tượng tại Spurs.

Sau một mùa giải thành công trong màu áo "Thiên nga trắng" (biệt danh của Swansea), cựu tuyển thủ Tây Ban Nha đã được chiến lược gia Mauricio Pochettino đem về Bắc London với giá 12 triệu bảng Anh như một vị trí cạnh tranh với sát thủ Harry Kane. Tuy nhiên anh đã hoàn toàn thất bại trong việc gây ấn tượng với người thầy mới.

Theo tờ Mirror, tiền đạo 33 tuổi nhiều khả năng sẽ rời đi ngay trong hè này với hy vọng cải thiện số lần ra sân thi đấu chính thức. Và đội bóng mà Llorente bắt đầu sự nghiệp, Athletic Bilbao là điểm đến tiềm năng nhất.

Trở lại với thời điểm hè năm ngoái. Ngoài Tottenham thì kình địch cùng thành phố Chelsea cũng ngỏ lời hỏi mua Llorente. Tuy nhiên anh đã bị chính sách phát triển và chiến thuật của ông thầy người Argentina thuyết phục. Anh cũng không ngờ được mình lại trở thành một Vincent Janssen thứ hai tại White Hart Lane.

Mặc dù đã được ra sân tới 30 lần trên tất cả các mặt trận mùa này, phần lớn cầu thủ người Tây Ban Nha vào sân từ ghế dự bị và anh cũng không thể tận dụng được những cơ hội ít ỏi đó. Ngay cả khi tiền đạo chủ lực Harry Kane nghỉ chấn thương thì Llorente cũng không thể gánh vác trọng trách ghi bàn cho đội bóng. Với chỉ 5 bàn thắng trong số trận đã ra sân, rõ ràng anh là một bản hợp đồng thất bại của Spurs. 

Vào thời điểm này của sự nghiệp, cựu cầu thủ Juventus hiểu rằng anh cần được thi đấu nhiều hơn để không phí phạm những năm cuối cùng của đời cầu thủ. Theo bản thân Llorente tiết lộ, anh ưu tiên trở về đội bóng xứ Basque, nơi anh đã có 8 mùa giải thành công trước khi "xuất ngoại".

Anh cho biết: "Bilbao luôn là nhà của tôi. Nếu có một lời đề nghị, tôi luôn sẵn sàng. Tôi đã có bao khoảnh khắc đẹp tại đây. Đội bóng luôn nằm trong trái tim tôi. Nếu đội bóng đề nghị tôi trở lại, chắc chắn tôi sẽ cân nhắc kỹ càng, và có thể tôi sẽ trở lại đó."

Minh Đức - TinTheThao.com.vn - TTVN | 19:50 24/04/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục