Sao trẻ Man Utd lập hattrick chỉ trong 15 phút tại Old Trafford

06:28 Chủ nhật 28/01/2024 | 4

TinTheThao.com.vnTrong một mùa giải đầy thất vọng đối với Manchester United, các đội trẻ của họ tiếp tục trở thành niềm tự hào.

U18 Man Utd vừa qua thực hiện 9 sự thay đổi người và vẫn đánh bại Leeds United 4-0 để duy trì màn khởi đầu hoàn hảo cho chiến dịch mới với 13 trận thắng tuyệt đối. Vài giờ sau, đội U21 cũng gây ấn tượng với chiến thắng đậm trước Norwich ở Old Trafford.

Man United nhận thức rõ rằng những kết quả tích cực là sản phẩm của quá trình làm việc chăm chỉ ở cấp độ trẻ. Thực tế, thành công thực sự của học viện này là 249 cầu thủ đã ra mắt thi đấu cho đội một.

Manchester United starlet scores four goals in Old Trafford win including 15-minute hat-trick - Bóng Đá

 Sao trẻ Man Utd gây ấn tượng.

Người đứng đầu Học viện, Nick Cox, cho biết ông thực sự tò mò muốn biết ai sẽ là người tiếp theo. Đó có thể là Sam Mather, một trong những tài năng lớn của U21 Man Utd.

Sao mai 19 tuổi là một trong những cầu thủ quan trọng giúp Man United vô địch FA Youth Cup hai năm trước, ghi hai bàn thắng trên hành trình tới trận chung kết. Hai đồng đội của anh khi ấy là Kobbie Mainoo và Alejandro Garnacho hiện đang tỏa sáng ở đội một. 

Sự thăng tiến của Mather bị chậm lại do chấn thương và giờ có vẻ như anh đang bù đắp cho khoảng thời gian đã mất. Cầu thủ này chỉ mất 15 phút để lập một hat-trick trong hiệp một, giúp U21 Man Utd hạ Norwich 4-2 tại Old Trafford.

Tiểu Lam | 05:58 28/01/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục