Sao trẻ Man United gặp vận đen sau ngày ra mắt đội tuyển

18:28 Thứ hai 26/03/2018

TinTheThao.com.vnScott McTominay đã gặp phải chấn thương sau màn ra mắt tuyển Scotland trong chiến thắng 1-0 trước Costa Rica. Nhiều khả năng, anh sẽ không thể tham dự trận đấu với Swansea cùng Manchester United.

Trận ra mắt của ngôi sao mới nổi tại Old Trafford - Scott McTominay cho đội tuyển Scotland đã không có được niềm vui trọn vẹn, khi anh dính chấn thương và chính thức trở về Manchester United để điều trị chấn thương.

Scott McTominay chấn thương - Bóng Đá

 Vắng Scott McTominay là tổn thất không hề nhỏ cho Man United.

Nhiều nguồn tin cho biết, chính Mourinho là người khuyên McTominay chọn thi đấu cho Scotland, thay vì đội tuyển Anh. Và trong trận đấu với Costa Rica, Người đặc biệt đã trực tiếp đến xem cậu học trò cưng của mình có màn ra mắt đội tuyển.

Scott McTominay đang có những bước tiến vượt bậc, đánh bật đàn anh Paul Pogba để chiếm được một suất đá chính tại MU, bên cạnh Nemanja Matic. Tuy nhiên với chấn thương này, nhiều khả năng tiền vệ sinh năm 1996 sẽ vắng mặt trong trận đấu với Swansea trên sân nhà Old Trafford vào thứ 7 tới đây.

Scott McTominay gia nhập lò đào tạo của Manchester United từ lúc 5 tuổi và ký hợp đồng chuyên nghiệp đầu tiên vào năm 2013. Năm nay 21 tuổi, Scott McTominay đã có 22 trận cho Man United trên mọi đấu trường ở mùa giải này.

CT - BongDa.com.vn - TTVN | 17:31 26/03/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục