Sao trẻ Chelsea sẽ gặp mặt trực tiếp Pochettino

12:06 Thứ bảy 01/07/2023

TinTheThao.com.vnTheo Evening Standard, trung vệ 20 tuổi mong muốn có cuộc nói chuyện trực tiếp với thuyền trưởng người Argentina trước khi chốt tương lai.

 

Tương lai của sao trẻ Levi Colwill trở thành dấu hỏi lớn ở mùa hè 2023. Mùa giải 2022/2023, trung vệ 23 tuổi thi đấu ấn tượng trong màu áo Brighton dưới dạng cho mượn từ Chelsea. The Blues mong muốn trói chân Colwill trước sự quan tâm của nhiều ông lớn xứ sương mù.

Nếu quyết định ở lại sân Stamford Bridge, Colwill sẽ đối mặt với cuộc cạnh tranh vị trí khốc liệt. Thiago Silva nhiều khả năng tiếp tục chiếm một suất đá chính. Bản hợp đồng bom tấn Wesley Fofana và Benoit Badiashile trở thành hai đối thủ cạnh tranh nặng ký với Colwill.

Levi Colwill speaks out on Chelsea future and ‘love’ of Brighton - Bóng Đá

Colwill trong màu áo Brighton. 

Theo báo cáo từ Evening Standard, Colwill không muốn ngồi dự bị tại Chelsea. Trung vệ 20 tuổi mong muốn có cuộc nói chuyện trực tiếp với tân HLV trưởng Mauricio Pochettino trước khi đưa ra quyết định cuối cùng về tương lai.

Nếu lựa chọn khăn gói rời đi, Colwill không thiếu những bến đỗ chất lượng. Liverpool là một trong số những đội bóng được liên hệ đến Colwill thời gian qua. HLV Jurgen Klopp cần bổ sung một trung vệ chất lượng trong bối cảnh Virgil van Dijk và Joel Matip có dấu hiệu sa sút ở mùa giải 2022/2023.

Anh Nguyễn | 11:36 01/07/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục