Sao trẻ Chelsea dập tắt tia hy vọng cuối cùng của Barcelona

22:18 Thứ sáu 17/05/2013

Tiền vệ trụ Chelsea Oriol Romeu vừa lên tiếng chấm dứt mọi lời đồn đại và cũng là hy vọng cuối cùng trong việc "vớt vát" được anh của đội bóng cũ Barcelona.

Phát biểu trên tờ El Iberico, ngôi sao Chelsea khẳng định rằng anh sẽ không trở về đội bóng đã đào tạo nên anh là FC Barcelona và sẽ cố gắng để giành lấy một vị trí trong đội hình xuất phát của the Blues khi anh lấy lại được thể lực tốt nhất.

Cầu thủ 21 tuổi đã gặp một chấn thương đầu gối nghiêm trọng hồi giữa tháng Mười Hai năm ngoài và đã phải ngồi ngoài từ đó đến nay, nhưng trước đó, anh là một lựa chọn số một cho vị trí tiền vệ trụ cho đội hình của HLV Rafa Benitez và đã thi đấu khá thăng hoa.

Barca có lò đào tạo trong mơ, nhưng lại không cho cầu thủ trẻ cơ hội phát triển - Ảnh: Internet

Chelsea đã mua Romeu với giá chỉ 4 triệu bảng, một cái giá quá rẻ khiến Barca quyết định thêm vào một điều khoản mua lại trong hợp đồng này, và Romeu tỏ ra khá chán nản trước việc phải trở về Nou Camp và cạnh tranh với những Iniesta, Fabregas, Xavi, Busquets và Thiago.

Trong khi đó, việc giữ một vị trí ở Stamford Bridge có vẻ sẽ là một lựa chọn an toàn và hợp lý hơn, khi John Obi Mike đã không còn là chính mình của mùa trước, Lampard thì đang già đi và xuống phong độ, còn vị trí nguyên thuỷ của Ramires không hề liên quan gì đến tiền vệ trụ.

"Tôi hiện đang rất hạnh phúc ở đây và vẫn còn đến hai năm hợp đồng nữa. Tôi muốn được chơi và tận hưởng trận đấu. Khi Rafa Benitez đến, ông ấy cho tôi cơ hội được chơi, đó là điều tôi muốn, đó là điều quan trọng."

"Việc đến một đội khác chẳng hay ho gì nếu bạn không được chơi. Chơi ở tuyến giữa một đội bóng như Barca là gần như không thể. Nếu tôi có thể chơi ở đây và thể hiện được bản thân, tôi sẽ trở nên một cầu thủ giỏi."

Bạch Yên | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục