Sao trẻ Arsenal choáng với Sanchez

08:27 Thứ tư 05/10/2016

TinTheThao.com.vnCầu thủ trẻ Alex Iwobi không giấu nổi sự ngưỡng mộ giành cho người đồng đội Alexis Sanchez, về thái độ tập luyện vô cùng tích cực của tiền đạo này.

Ct7sroMWYAA_epx

 Iwobi rất ngưỡng mộ sự chăm chỉ tập luyện của Sanchez. Ảnh: internet.

Cầu thủ trẻ 20 tuổi người Nigeria đang có những thăng tiến vượt bậc trong màu áo Arsenal, tuy nhiên trong bài phát biểu mới nhất với báo chí, anh vẫn phải "chào thua" một cái tên khác là Alexis Sanchez.

"Tôi rất choáng với anh ấy (Alexis Sanchez)" - Alex Iwobi trả lời phỏng vấn báo chí. "Khi huấn luyện viên còn đang nói chuyện, thi thoảng anh ấy đã bắt đầu chống đẩy. Tất cả các cầu thủ còn lại đều ngơ ngác."

"Alexis Sanchez có lẽ là cầu thủ chăm chỉ nhất mà tôi từng thấy. Dĩ nhiên ở Arsenal, cậu ấy luôn là một chiến binh. Bạn có thể thấy cái cách anh ấy thi đấu trên sân và chạy hết mình. Sanchez rất thích chạy".

Sự kết hợp của bộ đôi Iwobi và Sanchez trên hàng công đang giúp Arsenal thi đấu rất hay kể từ đầu mùa. Nếu Iwobi đã có 3 kiến tạo, và được xếp chơi ở vị trí tiền vệ cánh trái, thì Alexis Sanchez cũng có tới 5 bàn và 5 kiến tạo chỉ sau 9 lần ra sân. Cả hai đều đứng sau thành công hiện tại của Arsenal.

Kể từ khi Iwobi được huấn luyện viên Arsene Wenger cho thi đấu lần đầu tiên ở Premier League tới nay, chỉ mới có hơn 7 tháng. Tuy nhiên lúc này anh đã trở thành trụ cột của CLB.

NT - Thể Thao Việt Nam | 08:02 05/10/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục