Sao thất sủng Man City lấn sân showbiz

17:24 Thứ ba 04/07/2017

TinTheThao.com.vnWilfried Bony, tiền đạo bị coi là người thừa ở Manchester City hiện tại, đang ấp ủ dự định lấn sân vào làng giải trí.

Tương lai tại Manchester City còn chưa đâu vào đâu, nhưng chân sút Wilfried Bony lại đang có kế hoạch lớn lao về... âm nhạc. Anh cùng cộng sự đang tập trung khởi động một dự án tìm kiếm tài năng âm nhạc.

Sao thất sủng Man City lấn sân showbiz - Bóng Đá

Wilfried Bony, tiền đạo bị coi là người thừa ở Manchester City hiện tại, đang ấp ủ dự định lấn sân vào làng giải trí.

Theo tờ Mirror của Anh, Bony sắp hoàn tất việc thành lập một hãng thu âm của riêng mình. Trong ngành công nghiệp âm nhạc, hãng thu âm có vai trò tìm kiếm tài năng, sản xuất rồi phân phối những sản phẩm âm nhạc ra thị trường.

Trụ sở công ty, khá bất ngờ lại được đặt ở London, thành phố nổi tiếng của châu Âu thay vì Manchester. "Công ty chúng tôi có thể biến giấc mơ của những người muốn làm ca sỹ thành hiện thực," chân sút 28 tuổi nói như một "ông bầu" trên tờ Daily Mail.

Theo báo chí Anh, Bony đang tận dụng mối quan hệ với ca sỹ Jaij Hollands và đối tác là công ty chuyên hoạt động trong lĩnh vực giải trí NVA Entertainment Group để chuẩn bị cho sự nghiệp "bầu sô" của mình. Rõ ràng, Bony đang có kế hoạch hết sức bài bản.

Về sự nghiệp sân cỏ, cầu thủ người Bờ Biển Ngà vừa tuyên bố sẵn sàng ở lại Man City để cạnh tranh một suất đá chính tới cùng, dù Pep Guardiola không trọng dụng anh.

NT - Thể Thao Việt Nam | 16:55 04/07/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục