Sao Real ngán ngẩm với đồng đội

14:50 Chủ nhật 09/04/2017 | 1

TinTheThao.com.vnĐược bình chọn là cầu thủ hay nhất trận Real Madrid - Atletico Madrid đêm qua, nhưng hậu vệ cánh phải người Brazil Marcelo không thể vui.

Dù chơi áp đảo và vượt lên dẫn trước nhờ bàn thắng của Pepe, tuy nhiên sau đó Real Madrid đã để Atletico gỡ hòa ở phút 85 nhờ công Antoine Griezmann. Đó là lý do trong bài phát biểu sau trận, hậu vệ phải Marcelo tỏ ra không hài lòng về các đồng đội, đặc biệt là các tiền vệ phòng ngự và bộ đôi trung vệ của Real, những người đã để thua bàn cuối.

 - Bóng Đá

 Hậu vệ cánh phải người Brazil Marcelo trong màu áo Real đêm qua

"Chúng tôi phải cải thiện sự tập trung," Marcelo nói với báo chí. "Real đã kiểm soát trong phần lớn thời gian của trận đấu, nhưng chỉ mất tập tủng trong phút cuối và phải trả giá." Trận hòa đêm qua không chỉ khiến Real mất cơ hội gia tăng thêm cách biệt trước Barcelona trên bảng xếp hạng La Liga, mà còn khiến Real có chuỗi trận tệ hại trong lịch sử.

Trong 4 trận gần nhất đấu với Atletico Madrid trên sân nhà Bernabeu ở La Liga, Real không thể giành chiến thắng. Đây là chuỗi thành tích kém nhất lịch sử của họ. "Chống lại một đội bóng như Atletico chúng tôi phải tập trung trong suốt 90 phút," hậu vệ này lý giải tiếp. "Ngay bây giờ mọi trận đấu đều khó khăn, chúng tôi cần thay đổi để có thể giành chiến thắng."

Video về tài năng của Marcelo mùa này:

NT - Thể Thao Việt Nam | 14:01 09/04/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục