Sao Real Madrid bị phân biệt chủng tộc

07:25 Thứ sáu 24/11/2023

TinTheThao.com.vnTiền đạo người Brazil hứng chịu những lời lẽ lăng mạ, xúc phạm trên mạng xã hội sau trận đấu với Argentina (theo ESPN).

Siêu kinh điển Nam Mỹ giữa Brazil và Argentina diễn ra kịch tính. Trận đấu bắt đầu muộn hơn dự kiến khoảng 30 phút sau cuộc đụng độ giữa cảnh sát Brazil với nhiều CĐV Argentina. Kết quả chung cuộc, Argentina giành chiến thắng 1-0 nhờ bàn thắng duy nhất của Nicolas Otamendi. 

Tiền đạo Rodrygo Goes tiết lộ đã nhận được nhiều lời lẽ xúc phạm, lăng mạ trên các nền tảng mạng xã hội sau trận thua của Selecao. Ngôi sao thuộc biên chế Real Madrid trở thành tâm điểm công kích của nhóm người phân biệt chủng tộc.

CHELSEA READY €80 MILLION OFFER FOR RODRYGO GOES - Bóng Đá

Tiền đạo người Brazil bị phân biệt chủng tộc. 

Chia sẻ trên mạng xã hội X, Rodrygo Goes cho hay: "Những kẻ phân biệt chủng tộc luôn chờ đợi, sẵn sàng xuất hiện ở mọi nơi. Tài khoản mạng xã hội của tôi tràn ngập những lời lẽ lăng mạ và vô nghĩa".

"Họ cảm thấy khó chịu khi chúng ta không làm theo điều họ mong muốn, không cúi đầu khi bị tấn công. Thật sự tệ hại. Chúng tôi sẽ không dừng lại!".

Với trận thua trước Argentina, Brazil xếp thứ 6 ở vòng loại World Cup 2026 khu vực Nam Mỹ. Đoàn quân HLV Fernando Diniz giành được 7 điểm sau 6 lượt trận. Con số thống kê ảm đạm đối với vị thế một ông lớn như Selecao. 

Anh Nguyễn | 06:27 24/11/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục