Sao Real Madrid bị CĐV đòi bán

08:00 Thứ năm 01/01/1970

(TinTheThao.com.vn) - Tương lai của James Rodriguez đang hết sức mịt mù. Anh không những không được HLV Zidane trọng dụng mà còn bị chính các Madridista tẩy chay.

James bị chính các CĐV tẩy chay. Ảnh: Internet.

Sự tỏa sáng của tài năng trẻ Marco Asensio ở đầu mùa giải đang làm vị trí của James Rodriguez đã mờ mịt nay còn tối tăm hơn bao giờ hết. Sự xuất sắc của cầu thủ 20 tuổi càng làm HLV Zinedine Zidane có lý do để gạt cầu thủ người Colombia ra khỏi đội hình, cùng với đó các CĐV của “kền kền trắng” đang ra sức ủng hộ Los Blancos bán cầu thủ đang khoác áo số 10 này.

Trong một cuộc thăm dò được thực hiện bởi Marca – tờ báo thân cận của Real, có 29.000 độc giả tham gia bình chọn. 59% trong số này ủng hộ việc bán James Rodriguez cho các đội bóng lớn ở châu Âu để  thu về nguồn lợi khổng lồ cho CLB. Chắc chắn, sự thiếu vắng của tiền vệ người Colombia không làm ảnh hưởng đến sức mạnh của đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha khi họ đã có Toni Kroos, Luka Modric cho vị trí chính thức, Mateo Kovakic và Isco cho vị trí dự phòng. Các cầu thủ trẻ Asensio và Lucas Vazquez đang dần khẳng định tài năng của mình mỗi lần được trao cơ hội ra sân.

James Rodriguez giờ đây đang trở thành người thừa ở Santiago Bernabreu, có lẽ anh nên sớm tìm một bến đỗ mới để cứu vãn sự nghiệp của mình. Chelsea và PSG được cho là đang theo dõi rất sát sao cầu thủ này và sẵn sàng chồng một số tiền lớn để đưa James rời khỏi Tây Ban Nha.

Hà Dương | 08:00 01/01/1970
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục