Sao NBA bị tố cáo hành vi cưỡng hiếp

15:10 Thứ năm 27/08/2015

(TinTheThao.com.vn) - Theo những thông tin từ TMZ, bạn gái cũ của ngôi sao đang chơi cho Chicago Bulls, Derrick Rose đã đâm đơn kiện cầu thủ này về tội cưỡng hiếp.

Theo TMZ cho biết, sự việc này đã diễn ra cách đây hai năm, khi đó Derrick Rose cùng Jane Doe (nạn nhân trong sự việc này) và một số người bạn khác đang tham dự một buổi tiệc tại ngôi nhà của Rose tại Beverly Hills.

Theo Jane Doe, sau buổi tiệc Derrick Rose và những người bạn của mình đã không cho cô ra về và bắt đầu dở hành vi đồi bại đối với. Lúc này do đã có men rượu, lại không thể chống lại sức của những người đàn ông to khỏe như Derrick Rose, Jane Doe cho biết cô đã hoàn toàn không còn cách nào để tẩu thoát.

Chưa dừng lại ở đó, Jane Doe còn chia sẻ trong khoảng thời gian quen nhau từ 2011 đến 2013, Derrick Rose cũng đã thường xuyên yêu cầu cô thực hiện những hành vi quan hệ tình dục có phần vượt qua giới hạn, và cô cũng đã phải rất nỗ lực mới có thể từ chối thực hiện hành vi này để thỏa mãn nhu cầu của người bạn trai.

Cũng theo chia sẻ của Jane Doe, sở dĩ phải tận sau hai năm sự việc này diễn ra cô mới dám tố cáo hành vì của Derrick Rose đó là vì cô luôn cảm thấy xấu hổ vì những sự việc đã xảy ra, cũng như sợ sự việc này sẽ làm tổn thương gia đình của cô.

Xú | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục