Sao M.U vào chung kết, thầy Carrick gửi gắm vũ khí tinh thần

17:36 Thứ bảy 10/07/2021

TinTheThao.com.vnNhững lời phát biểu của Michael Carrick về cậu học trò trước thềm trận chung kết Copa America 2021 với Brazil.

Trong khi hàng triệu người hâm mộ đang hướng đến trận chung kết EURO 2020 giữa đội tuyển Anh với đội tuyển Ý và chung kết Copa America giữa Argentina với Brazil, cuộc sống ở cấp câu lạc bộ trở lại với những ngày tập huấn trước mùa giải một cách lặng lẽ của Manchester United tại Carrington.

Tại đó, trợ lý HLV Michael Carrick đã có buổi tập hôm thứ sáu dành cho các cầu thủ không thi đấu ở Copa America hoặc EURO 2020, đồng thời đang nghỉ ngơi sau khi rời các giải đấu đó. Từng là một tuyển thủ và khoác áo đội tuyển Anh, Carrick hiểu rõ những thách thức dành cho Tam Sư và Brazil ở chung kết 2 giải đấu. Đồng thời, trợ lý HLV của Quỷ đỏ cũng dõi theo các học trò như Harry Maguire, Marcus Rashford, Luke Shaw và Fred.

 CARRICK: ENGLAND WIN WOULD BOOST UNITED - Bóng Đá

Fred bước vào chung kết Copa America với Brazil.

Fred từng phải nhận rất nhiều hoài nghi ở Man Utd nhưng qua thời gian, tiền vệ này đã chứng tỏ được tài năng của bản thân. Phát biểu về Fred, Carrick dành sự tôn trọng và những lời khích lệ sâu sắc.

"Thật tuyệt vời cho Fred, tôi hoàn toàn tin tưởng cậu ấy bởi Fred đã tập luyện rất chăm chỉ. Fred là một nhân cách và bản lĩnh tuyệt vời. Cậu ấy từng gặp nhiều khó khăn để thể hiện được tài năng của bản thân."

"Trận chung kết là một bước ngoặt quan trọng, tôi hy vọng cậu ấy sẽ tiếp tục thể hiện bản thân như những gì đã từng, giành được danh hiệu và Man Utd sẽ chào đón cậu ấy cùng 3 cầu thủ khác trở về trong vinh quang."

Solskjaer phát biểu về Maguire: 

 
Minh Trí | 17:06 10/07/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục