Sao Liverpool: "Salah sẽ không vui đâu!"

07:32 Thứ ba 25/01/2022 | 3

TinTheThao.com.vnĐội trưởng Jordan Henderson có phát biểu thú vị trong cuộc trả lời phỏng vấn trang chủ CLB sau chiến thắng.

 

Mohamed Salah chuẩn bị gặp Atalanta tại Champions League

Tận dụng thời cơ đương kim vô địch Manchester City bất ngờ hòa Southampton, Liverpool đã thu ngắn khoảng cách trên BXH Premier League. Hành quân đến Selhurst Park chạm trán Crystal Palace, The Kop sớm mở tỷ số ngay phút thứ 8 nhờ cú đánh đầu chính xác của Virgil van Dijk. Alex Oxlade-Chamberlain sau đó điền tên lên bảng điện tử, giúp các vị khách dẫn trước 2 bàn trong hiệp 1. Sau giờ nghỉ, bất chấp bị Odsonne Edouard rút ngắn tỷ số, Fabinho đã ấn định chiến thắng 3-1 cho Liverpool bằng bàn thắng trên chấm penalty ở phút 89.

3 điểm có được đồng nghĩa đoàn quân do HLV Jurgen Klopp dẫn dắt còn kém vị trí số 1 của Citizens 9 điểm. Tuy vậy so với nửa xanh thành Manchester, nửa đỏ Merseyside đang thi đấu ít hơn 1 trận.

Henderson on Fabinho keeping his cool to seal the win from the spot - Bóng Đá

 Liverpool vững bước tiến.

Pha lập công tung lưới Palace đánh dấu bàn penalty thứ 2 của Fabinho khi được giao trọng trách trên chấm 11 mét từ thời điểm Mohamed Salah dự CAN. Trong thời gian đồng đội số 11 vắng mặt, tiền vệ Brazil đã góp công lớn với 4 bàn thắng qua 5 trận.

Sau chiến thắng Palace, đội trưởng Jordan Henderson đã có cuộc trả lời phỏng vấn trang chủ Liverpool. Henderson trả lời thú vị về việc Fabinho tiếp tục lạnh lùng thực hiện thành công quả penalty: "Salah sẽ không vui đâu khi không ở đây để sút penalty! Fabinho đã có một số bàn thắng penalty gần đây nên thật tuyệt cho cậu ấy khi điền tên lên bảng điện tử và đảm bảo chiến thắng cuối trận."

Phụng Sồ | 07:02 25/01/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục