Sao Liverpool ra đi, Henderson và Robertson cùng nói lời từ biệt

20:58 Thứ năm 01/07/2021 | 3

TinTheThao.com.vnThủ quân và trụ cột hàng thủ The Kop nhắn gửi thông điệp chia tay đến ngôi sao rời CLB.

Sau nửa mùa giải khoác áo Liverpool, Ozan Kabak vừa đáo hạn hợp đồng tại Anfield. Trang chủ The Kop xác nhận chia tay trung vệ Thổ Nhĩ Kỳ, người cập bến nửa đỏ Merseyside theo giao kèo cho mượn từ Schalke 04. 

Kabak gửi lời từ biệt đến CLB xứ sương mù: "Tôi tin rằng trải nghiệm có được trong 4 tháng tại đây là vô cùng quan trọng. Tôi học hỏi được nhiều điều từ HLV Jurgen Klopp và tất cả đồng đội. Tôi tự hào khi được là 1 phần của gia đình đặc biệt này. 

Tôi sẽ luôn nhớ về những ngày tại Liverpool với niềm vui lớn lao và bài hát đặc biệt mà các bạn đã tử tế tặng cho tôi."

Jordan Henderson and Andy Robertson react as Liverpool confirm exit of 21-year-old - Bóng Đá

 Kabak rời Liverpool.

Qua Instagram cá nhân, gương mặt sinh năm 2000 đăng tải đoạn video ghi lại một loạt khoảnh khắc giàu cảm xúc kể từ ngày gia nhập Liverpool, kèm thông điệp: "Cảm ơn vì tất cả, Liverpool."

Đội trưởng Jordan Henderson đã vào bình luận: "Mọi điều tốt đẹp nhất Ozzy (Kabak)!!!" Đồng đội của Kabak trong hàng phòng ngự, Andrew Robertson cũng nhắn gửi: "Chúc may mắn bạn của tôi", còn 2 ngôi sao tấn công Xherdan Shaqiri và Divock Origi lần lượt gửi các biểu tượng cảm xúc khen ngợi người vừa rời Anfield.

Kabak từng được chờ đợi sẽ có thể thuyết phục Liverpool mua đứt anh. Đáng tiếc một số sai lầm lẫn chấn thương trở thành điểm trừ khiến anh không được giữ lại.

Henderson, Minamino phô diễn tài năng trên sân tập:

 
Phụng Sồ | 20:00 01/07/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục