Sao Liverpool nhận được đề nghị hấp dẫn

15:22 Chủ nhật 09/07/2023

TinTheThao.com.vnNguồn tin từ trang Liverpool Echo cho biết, một ngôi sao của đội chủ sân Anfield đã nhận được lời đề nghị chuyển nhượng hấp dẫn.

 

Liverpool đã có được chữ ký của Alexis Mac Allister từ Brighton cùng Dominik Szoboszlai của RB Leipzig tuy nhiên, họ vẫn muốn tăng cường thêm lực lượng trong thời gian tới, với Romeo Lavia (Southampton) cùng Khephren Thuram (Nice) được nhắm đến như 2 mục tiêu hàng đầu. 

Bên cạnh đó, The Kop cũng muốn thanh lý bớt những cái tên không còn cần thiết trong đội hình, tiêu biểu có thể kể đến Thiago Alcantara. Tiền vệ người Tây Ban Nha từng được xem như trụ cột của Liverpool nhưng những chấn thương đã gây cản trở khá nhiều đến sự nghiệp của anh. 

Sao Liverpool nhận được đề nghị hấp dẫn - Bóng Đá

Thiago có thể chia tay Liverpool. 

Nguồn tin từ trang Liverpool Echo tiết lộ, Thiago Alcantara đã nhận được lời đề nghị hấp dẫn từ Galatasaray khi đích thân Phó chủ tịch của đại diện Thổ Nhĩ Kỳ, Erden Timur tham gia đàm phán trong thương vụ này.

Đội bóng đến từ Super Lig vẫn đánh giá cao tài năng của cựu tiền vệ Bayern Munich và mong muốn chiêu mộ anh trong kỳ chuyển nhượng hè. Về phần Thiago Alcantara, trong bối cảnh khó có thể cạnh tranh vị trí tại sân Anfield bởi sự xuất hiện của Alexis Mac Allister và Dominik Szoboszlai, việc ra đi có thể là sự lựa chọn hợp lý dành cho anh để tìm kiếm cơ hội thi đấu. 

Phi Yến | 14:24 09/07/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục