Sao Leverkusen: Man Utd vẫn ở trong tim tôi

04:13 Chủ nhật 24/03/2024 | 3

TinTheThao.com.vnTrong cuộc trao đổi được trích dẫn bởi Tribal Football, ngôi sao người CH Séc đã có những chia sẻ đáng chú ý xoay quanh câu lạc bộ cũ của mình.

Là một trong số nhiều cầu thủ đã chia tay Manchester United dưới triều đại HLV Erik Ten Hag, Matej Kovar đang gặt hái được nhiều thành công với Bayer Leverkusen trong mùa giải năm nay. Dù vậy, Kovar thừa nhận Man Utd vẫn luôn ở trong tim mình, và nếu có cơ hội thì anh sẽ xem xét về việc trở lại Old Trafford.  

Thủ thành người CH Séc chia sẻ:

"Tất nhiên, Man United vẫn nằm trong trái tim của tôi, tôi đã dành nhiều năm ở câu lạc bộ này. Tôi sẽ xem xét khi có cơ hội, Man United hiện đang trải qua một mùa giải khó khăn."

Bayer Leverkusen sign Matej Kovar from Man United on permanent deal. Fee will be €9m - Bóng Đá

 Kovar trong màu áo Man Utd. 

“Những kết quả mà họ đạt được là không ổn định. Nhưng, đó là một câu lạc bộ lớn, tuyệt vời, và tôi hy vọng họ sẽ trở lại đỉnh cao."

“Tất cả chúng tôi đều thống nhất rằng việc chuyển đến Leverkusen là một quyết định hợp lý. Đó là một sự thay đổi lớn đối với tôi. Và nếu ai đó nói với tôi trước mùa giải rằng tôi sẽ chơi khoảng 15 trận cho Leverkusen - một trong những đội mạnh nhất châu Âu, thì tôi sẽ sẵn sàng ra sân trong tất cả trận đấu đó."

"Tôi tin rằng mình đã có bước đi đúng đắn, và điều đó sẽ được chứng minh trong tương lai." 

Huỳnh Phong | 03:15 24/03/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục