Sao Knicks cân bằng kỷ lục của Cousins sau 6 năm

18:57 Thứ sáu 22/12/2017

TinTheThao.com.vnSau chiến thắng vừa qua của New York Knicks, Michael Beasley đã cân bằng được kỷ lục vốn được thiết lập từ trước bởi DeMarcus Cousins.

Cách đây ít ngày, các CĐV của Knicks đã không ngừng la ó Beasley trên khán đài khi cầu thủ này đã bị đuổi khỏi sân (phạm 6 lỗi) chỉ sau 10 phút xuất hiện từ băng ghế dự bị. Vậy nên chẳng ai ngờ rằng Beasley đang đóng vai trò “gánh team” ở Knicks như thời điểm hiện nay.

c7aeyutffjrbcian8wri

 Beasley đang thể hiện được phong độ quá ấn tượng.

Trận vừa rồi, Beasley chỉ chơi 24 phút, nhưng anh đã ghi đến 32 điểm và 12 rebounds. Nhờ đó, cầu thủ 28 tuổi đã cân bằng được kỷ lục được thiết lập bởi Cousins ở thời điểm cách đây 6 năm. Theo đó, Beasley trở thành cầu thủ thứ 2 trong lịch sử có được thành tích 30 điểm và 10 trong vòng 25 phút trở xuống.

Quãng thời gian này, các CĐV của Knicks đã cảm thấy rất chán nản khi ngôi sao sáng nhất của họ là Kristaps Porzingis đã gặp phải chấn thương nghiêm trọng. Beasley là người được chỉ định thay thế cho Porzingis ở vị trí Power Forward và anh đã chơi quá hay. Trận đấu với OKC Thunder, Beasley có được 30 điểm, 5 rebounds và 4 assists. Sau đó 1 ngày, Beasley tiếp tục chơi tốt với 23 điểm và 9 rebounds.

USATSI_10492960

 Beasley vào sân từ băng ghế dự bị và chơi quá hay.

Tiếp đón Celtics, dù phải ngồi dự bị cho Porzingis trong hai hiệp đầu, song Beasley vẫn đạt được thành tích như đã đề cập ở trên. Rõ ràng, Beasley đã chơi ấn tượng hơn sự kỳ vọng của nhiều người. Và trong bối cảnh Porzingis bị chấn thương liên miên như hiện nay, chắc chắn anh sẽ sớm có được vị trí chính thức.

Màn trình diễn của Michael Beasley trước Boston Celtics:

Thanh Hoài - TinTheThao.com.vn - TTVN | 18:27 22/12/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục