Gordon Hayward: “Chấn thương khiến tôi bị trầm cảm nặng”

13:17 Thứ sáu 22/12/2017

TinTheThao.com.vnTrả lời phỏng vấn với chương trình Dan Patrick Show, Gordon Hayward cho biết khi chấn thương, anh đã bị trầm cảm khá nặng.

Gordon Hayward chuyển đến thi đấu cho Boston Celtics kể từ mùa giải năm nay và đây được xem là bước đệm rất lớn để anh có thể thăng tiến hơn nữa trong sự nghiệp của mình. Thế nhưng, Hayward đã không may dính chấn thương cổ chân rất nặng.

Gordon-Hayward-e1510568954182

 Hayward không may gặp chấn thương nặng ở ngay trận khai màn.

Tính đến thời điểm hiện tại, Hayward đã phải “ngồi chơi, xơi nước” trong quãng thời gian 2 tháng. Khi được hỏi về tình hình của mình, cựu cầu thủ Utah Jazz cho biết chấn thương không khiến anh cảm thấy đau đớn, mà thay vào đó là chứng bị trầm cảm khá nặng.

Chia sẻ với chương trình Dan Patrick Show, Hayward cho biết: Tôi không thể tránh khỏi chứng trầm cảm. Rất buồn khi phải trở thành khán giả trong suốt cả mùa giải. Tôi ký hợp đồng với Boston Celtics ở mùa giải này, nhưng kết quả mình phải ngồi xem đồng đội thi đấu. Đây là điều khiến tôi thất vọng và đau đớn hơn rất nhiều so với vết thương”, Hayward nói.

gordon-hayward_v8boy2ho50i1jrf8acows1kh

 Cầu thủ 27 tuổi sẽ trở lại vào mùa giải năm sau.

Dự kiến, Hayward sẽ mất hết mùa giải năm nay để có thể trong đội hình xuất phát của Celtics. Nhưng đó là điều cầu thủ 27 tuổi hướng đến bởi anh muốn dành thời gian để có thể chữa trị dứt điểm chấn thương.

Những pha bóng ấn tượng nhất trong sự nghiệp của Gordon Hayward:

Thanh Hoài - TinTheThao.com.vn - TTVN | 13:00 22/12/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục