HLV Mike D’Antoni vẫn chưa bừng tỉnh sau thất bại

12:31 Thứ sáu 22/12/2017

TinTheThao.com.vnSau thất bại bất ngờ trước Los Angeles Lakers, HLV Mike D’Antoni cho biết đó là viễn cảnh mà ông chưa hề nghĩ đến.

Houston Rockets đang là đội bóng có được phong độ tốt nhất ở NBA vào thời điểm hiện tại sau 14 trận thắng liên tiếp với những kết quả không thể thuyết phục hơn. Chính vì thế, trước một Lakers có phong độ không thật sự tốt và được chơi trên sân nhà, hầu hết nhận định đều tin rằng Rockets sẽ dễ dàng bỏ túi một chiến thắng.

DAntoni-Harden

 HLV Mike D'Antoni không tin đội bóng của mình đã thua trước Lakers.

Thế nhưng, khi tiếng còi kết thúc trận đấu vang lên, Rockets đã phải đón nhận thất bại “tâm phục, khẩu phục” với tỷ số 122-116 – mặc cho ngôi sao James Harden có màn trình diễn không thể ấn tượng hơn với 51 điểm, 3 rebounds và 9 assists.

Các CĐV của Rockets đã sốc với kết quả này. Còn với HLV Mike D’Antoni, ông cho biết đó là viễn cảnh mà mình chưa hề nghĩ đến và không tin nó lại xảy ra ở thời điểm này: “Lakers là đội bóng mà chúng tôi có niềm tin sẽ không bao giờ thất bại. Tôi không thể tin được khi đội bóng lại thua ở thời điểm này, HLV D’Antoni trả lời với ESPN.

image

 Rockets đã bị Warriors "phả hơi nóng" ở đằng sau.

Sau trận thua vừa rồi, Rockets hiện đang có thành tích 25-5 và chỉ còn hơn đội xếp sau là Golden State Warriors đúng 1 trận thắng. Quãng thời gian tới, đoàn quân của HLV Mike D’Antoni cần phải chơi thật sự tốt, nếu không muốn đánh mất vị trí độc tôn.

Highlight trận Los Angeles Lakers - Houston Rockets:

Thanh Hoài - TinTheThao.com.vn - TTVN | 12:00 22/12/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục